Nâng ngực chảy xệ khoảng bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ. Hiện tại em đang muốn nâng ngực chảy xệ nhưng không biết phương pháp này có an toàn không và giá cả như thế nào? Mong bác sĩ tư vấn giúp. Cảm ơn bác sĩ! (Lan Anh, Đà Nẵng)

Trả lời

Chào bạn Lan Anh,

Rất vui vì như thế các bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc đến chuyên mục tư vấn của Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Trước tiên, nếu các bạn muốn biết chi tiết về nâng ngực chảy xệ khoảng nhiêu tiền, hãy quan sát bảng giá dưới đây mà chúng tôi lấy từ bảng giá niêm yết của Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc:


– Theo như các bạn đã thấy, giá cả nâng ngực sa trễ không cố định mà chia thành nhiều mức khác nhau, giá cao hay thấp là do tình trạng chảy xệ của ngực nặng hay nhẹ, phương pháp ứng dụng ra sao. Về cơ bản có 2 phương pháp là treo ngực chảy xệ và nâng ngực chảy xệ và tất nhiên mức giá cũng khác nhau.

÷ Nếu biện pháp ứng dụng chỉ cần treo cơ ngực thì giá sẽ rẻ hơn khi nâng ngực chảy xệ. Tùy vào tình trạng ngực chảy xệ nhẹ hay vừa mà giá sẽ dao động từ 15 - 40 triệu đồng.

÷ Nếu ứng dụng cách nâng ngực chảy xệ có đặt túi ngực thì giá cả thẩm mỹ nâng ngực chảy xệ sẽ từ 60 - 100 triệu đồng, tùy vào tình trạng ngực, tùy loại túi ngực mà các bạn sử dụng.

– Thẩm mỹ nâng ngực chảy xệ hết bao nhiêu tiền ngoài phụ thuộc vào trường hợp ngực, biện pháp ứng dụng mà còn do các cơ sở thẩm mỹ quy định, mỗi nơi giá mỗi khác, Bởi thế mà bảng giá trên đây cũng chỉ để tham khảo thôi nhé.

các bạn có thể an tâm khi nâng ngực sa trễ tại Thu Cúc, ngoài mức giá ưu đãi, hợp lý thì tin cậy mà các bạn nhận được cũng rất xứng đáng, không để lại sẹo, bên lâu lâu dài, không biến chứng nguy hiểm. Với hai phương pháp là treo cơ ngực và nâng ngực sa trễ, người thực hiện phải là bác sĩ nâng ngực giỏi, có kinh nghiệm nên bệnh nhân được bảo đảm an toàn về mọi mặt.

SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét