Thẩm mỹ nâng ngực chảy xệ có mấy kiểu?

Thẩm mỹ nâng ngực chảy xệ là gì? Có mấy phương pháp nâng ngực chảy xệ và kết quả mang lại có đẹp không? Để giải đáp các thắc mắc trên chúng tôi xin chia sẻ như sau:

1. Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ là giải pháp như thế nào?

Ngực chảy xệ là tình trăng vòng 1 bị xuống cấp, chảy nhão, rơi xuống thấp hơn so với ban đầu, đầu ngực chúc xuống đất, khe chân ngực sâu, độ cao của ngực giảm theo các mức độ khác nhau. Vì vậy, phẫu thuật nâng ngực chảy xệ chính là biện pháp tránh được tất cả các khiếm khuyết và sự xuống cấp này ở ngực để nâng cao ngực và giúp bầu ngực căng tròn, săn chắc hơn.


2. Thẩm mỹ nâng ngực chảy xệ có mấy kiểu?

phẫu thuật nâng ngực chảy xệ thực hiện theo các hướng khác nhau với mỗi tình trạng, tùy thuộc vào đặc điểm chảy xệ của vòng một là gì, nguyên nhân do đâu, tình trạng da, mỡ và cơ ngực cụ thẻ. Từ dó, bác sỹ sẽ chỉ đinh một trong số các kiểu thẩm mỹ ngực chảy xệ như sau:


– Treo cơ kết hợp nâng ngực:

Hướng điều trị này sử dụng cho các trường hợp ngực chảy xệ đồng thời bị teo nhỏ do các yếu tố tác động hoặc do ngực nhỏ bẩm sinh. Việc tránh được ngực chảy xệ lúc này còn có thể kết hợp độn nâng ngực để vừa cải thiện độ cao vừa tăng kích cỡ cho vòng một hiệu quả đồng thời.

– Treo cơ kết hợp thu nhỏ ngực chảy xệ:

Hướng phẫu thuật này ứng dụng cho trường hợp ngực bị chảy xệ và kích cỡ ngực quá cỡ hay còn gọi là ngực phì đại quá mức đem đến bầu ngực rơi thấp xuống. Khi đó, nếu phẫu thuật, bác sỹ sẽ thực hiện tác dộng đến cơ ngực và cắt bớt da dư, loại mỡ thừa bằng đường cắt mỏ neo. Sau đó sẽ khâu da và đẩy cao núm vú – quầng vú lên đẻ thu nhỏ và nâng cao khuôn ngực.

– Treo ngực sa trễ:

giải pháp này chỉ có tác động duy nhất đó là treo cơ ngực để cải thiện độ cao nếu ngực chảy xệ. phương pháp được chỉ định cho những tình trạng có kích cỡ ngực vừa phải, không cần độn hay thu nhỏ thì sẽ chỉ cần tiến hành nâng ngực về độ cao.

– Độn nâng ngực chảy xệ:

Với tình trạng ngực chảy xệ được xác định là ở mức độ nhẹ và kích cỡ ngực nhỏ thì khi thẩm mỹ nâng ngực chảy xệ chỉ cần dùng đến túi độn đưa vào khoang ngực để nâng ngực cải thện về mặt kích cỡ. Khi đó, tình trạng chảy xệ nhẹ cũng đồng thời được hạn chế qua thao tác độn nâng ngực.

3. Quá trình thẩm mỹ nâng ngực chảy xệ được thực hiện ra sao?

Khi thẩm mỹ nâng ngực chảy xệ, các bạn sẽ cần trải qua tiến trình sau đây:
– Bước 1: Chụp phim phân tích và tư vấn
– Bước 2: Tư vấn hướng nâng ngực sa trễ, chọn túi độn và đường mổ
– Bước 3: Kiểm tra sức khỏe và gây tê
– Bước 4: thực hiện phẫu thuật

4. Hiệu quả phẫu thuật nâng ngực chảy xệ

thẩm mỹ nâng ngực chảy xệ có thẻ cải thiện đáng kể tình trạng rơi thấp của bầu ngực với tin cậy thẩm mỹ đặc biệt.
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét