Chi phí nâng ngực chảy xệ bao nhiêu?

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ là giải pháp làm đẹp hiệu quả nhất giúp chị em khắc phục tình trạng ngực bị chảy xệ sau sinh. Tuy nhiên chi phí nâng ngực chảy xệ bao nhiêu lại là vấn đề nhiều chị em quan tâm nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bảng giá nâng ngực qua bài viết dưới đây:

1. Giá cả nâng ngực chạy xệ

Bên cạnh vấn đề cân nặng, nám da, tàn nhang, rạn da,…một vấn đề nhiều phái yếu phải đối diện sau khi sinh chính là trường hợp vòng một bị chảy xệ, lép, phẳng, không cân xứng, kém săn chắc. Không chỉ gây khó khăn trong việc chọn lựa trang phục, vòng một chảy xệ, chùng nhão còn khiến không ít chị em phái đẹp nhận thấy thiếu tự tin với ngoại hình của mình.

Phụ nữ thường quan tâm lo lắng băn khoăn không biết chi phí nâng ngực chảy xệ là khoảng nhiêu tiền? Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có được cái trông tổng quan hơn về mức giá hiện nay đang được áp dụng:


- Treo ngực sa trễ độ 1 giá cả 15-17 triệu

- Treo ngực sa trễ độ 2 & 3 giá cả 30-40 triệu

- Nâng ngực nội soi 60-100 triệu

- Nâng ngực bằng mỡ tự thân 40 triệu


2. Những yếu tố quyết định giá cả nâng ngực chảy xệ

– Công nghệ thực hiện: Với phẫu thuật nâng ngực Y line Hàn Quốc – công nghệ nâng ngực tân tiến nhất hiện nay, phù hợp với đặc thù về vóc dáng của phái yếu Việt sẽ mang lại cho bạn bầu ngực căng tròn, cân xứng, đầy đặn tự nhiên, tăng phần gợi cảm, đồng thời bảo đảm an toàn, không để lại sẹo, thời gian khôi phục nhanh chóng.

– Túi độn ngực: Đặc biệt, bằng sự đa dạng về túi nâng (túi hình tròn, hình giọt nước, túi gel, túi nước biển với nhiều kích thước khác nhau) giúp các bạn có thể chọn lựa cho mình loại túi phù hợp.

– Cơ sở thực hiện: Đây là dịch vụ phẫu thuật phải được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế, bảo đảm an toàn, tính tin cậy trong thẩm mỹ.

Việc tuân thủ các chế độ chăm sóc vùng ngực, chế độ ăn uống sau phẫu thuật đóng vai trò rất quan trọng trong việc phục hồi sau khi nâng ngực. vậy nên, bạn cần đến trực tiếp để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn, để có sự chuẩn bị trước cả về mặt sức khỏe, tâm lý, thời gian trước khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nhé.

SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét