Nâng ngực bằng mỡ tự thân có bền không?

Hiện nay có rất nhiều chị em lựa chọn phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân với mong muốn sở hữu ngực nở, eo thon. Vậy nâng ngực bằng mỡ tự thân có bền không?

Nâng ngực bằng mỡ tự thân là gì?

Nâng ngực bằng mỡ tự thân về bản chất là phương pháp lấy mỡ dư thừa từ vùng bụng, đùi, mông… của cơ thể quý khách đưa qua một hệ thống chiết lọc ly tâm và chọn lựa ra những tế bào mỡ nguyên chất, sau đó cấy ngược vào vùng ngực bằng mũi tiêm chuyên dụng. Ngay sau khi cấy mỡ, vòng 1 của bạn sẽ nảy nở và căng mịn, quyến rũ hơn.



Nâng ngực bằng mỡ tự thân có bền không?

Phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân được các chuyên gia chỉ định dành cho phái yếu trên 18 tuổi, có mong muốn được cải thiện kích thước bầu ngực; quý khách bị dị ứng hoặc không muốn dùng túi nhân tạo để nâng ngực.

Tùy thuộc vào cơ địa của từng người, thời gian duy trì hiệu quả của biện pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân có sự khác biệt. Thông thường sau khi tiến hành nâng ngực lần đầu, lượng mỡ sẽ bị hấp thụ một phần vào cơ thể. Sau khoảng 6 tháng đến 2 năm, các bạn nên tái thực hiện nâng ngực lần 2, để kết quả giữ được dài hơn (từ 5 – 7 năm).

Bên cạnh phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân, với công nghệ nâng ngực đẹp hiện nay, bệnh viện ĐKQT Thu Cúc gợi ý cho các bạn phương pháp nâng ngực nội soi – biện pháp nâng ngực với phương pháp nội soi tiên tiến, giúp cải thiện vòng 1 nhanh chóng với hiệu quả duy trì vĩnh viễn, chỉ duy nhất 1 lần tiến hành.
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét