Có nên dùng kem nâng ngực chảy xệ không?

Chào bác sĩ! Tôi nghe nói dùng kem nâng ngực chảy xệ có thể giúp ngực săn chắc và căng đầy hơn. Vậy mong bác sĩ tư vấn giúp tôi có nên dùng kem nâng ngực không và loại kem này có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không? Cảm ơn bác sĩ. (Thanh Hà, Yên Bái)

Chào Thanh Hà,

Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục làm đẹp của chúng tôi. Với thắc mắc có nên dùng kem nâng ngực chảy xệ không, các bác sĩ có lời giải đáp như sau:


Có nên dùng kem nâng ngực không?

Sau quá trình sinh nở, phái đẹp thường phải đau đầu với tình trạng ngực chảy xệ, da ngực nhăn nheo. Đây là tình trạng chung của nhiều người không cứ riêng ai.


Để đối phó với tình trạng này, nhiều chị em thường truyền tai nhau việc dùng kem nâng ngực sa trễ để tăng tình trạng vòng 1 sập xệ của mình. Tuy nhiên, dùng kem nâng ngực thực tế không phải là biện pháp tốt để cải thiện tình trạng ngực sa trễ.

Các chuyên gia thẩm mỹ đã chứng minh, bản chất của kem treo ngực sa trễ là làm mịn, săn chắc da và làm cải thiện kích thước vòng 1. Vậy nên khi bạn thực hiện các thao tác massage ngực bằng kem nâng ngực sa trễ chỉ đem đến hiệu quả rất nhỏ.

>>Có thể bạn quan tâm: nâng ngực giá bao nhiêu tiền?

Đâu là biện pháp nâng ngực hiệu quả và an toàn?

Thay vì thế dùng kem nâng ngực sa trễ chị em nên tham khảo kỹ thuật nâng cấp vòng 1 an toàn và tác dụng hơn là phẫu thuật nâng ngực chảy xệ nội soi.

Đây là phương pháp an toàn và hiệu quả giúp chị em khắc phục triệt để tình trạng ngực sa trễ, chảy xệ chỉ trong 1 lần thực hiện để lấy lại bầu ngực căng tròn săn chắc và đầy quyến rũ.

kỹ thuật này sử dụng trang bị nội soi để thon gọn bầu ngực, hạn chế triệt để tình trạng chảy xệ lâu năm và tạo nên dáng ngực căng tròn.

bây giờ Thu Cúc đang tiến hành thành công kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ ngực này mang lại kết quả nâng ngực lâu dài, ngực mềm mại cho nhiều khách hàng.

SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét