Nên nâng ngực trước Tết bao lâu để kịp đón xuân?

Tết Nguyên Đán sắp đến gần, nhu cầu làm đẹp cũng tăng cao, đặc biệt là làm đẹp vòng 1. Nhiều chị em băn khoăn không biết bây giờ nâng ngực có kịp đón tết không? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây:


Càng về cuối năm chị em đều đua nhau tranh thủ tút lại nhan sắc để đón tết thêm lung linh, xinh đẹp hơn. Đặc biệt dịch vụ thẩm mỹ nâng ngực nội soi còn được xem là biện pháp hoàn hảo cho những ai có bầu ngực khiêm tốn muốn sở hữu đường con quyến rũ.

Khi có thân hình đẹp chị em sẽ không còn tự tin diện những bộ cánh yêu thích chơi xuân. Do vậy dịch vụ nâng ngực nội soi hiện đang được không ít chị em quan tâm và tranh nhau bàn luận trên các diễn đàn thẩm mỹ. Tuy nhiên rất nhiều chị em muốn nâng ngực tại thời điểm này đều có chúng câu hỏi: Nâng ngực nội soi hiện nay có kịp đón tết không? Và phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu?


Nâng ngực nội soi bây giờ có kịp đón tết không?

Nâng ngực nội soi là phẫu thuật đặt túi độn ngực bằng thiết bị nội soi. Với công nghệ nội soi tiên tiến phóng đại từng chi tiết nhỏ giúp bác sĩ tiến hành được các phương pháp bóc tách khoang và đặt túi độn ngực chính xác, hạn chế xâm lấn. Không tác động đến các dây thần kinh xung quanh, không làm tác động đến chức năng của bầu ngực.

Khi tiến hành kỹ thuật này bác sĩ sẽ mổ 2 – 3 cm tại vết lằn hõm nách để tiến hành thao tác bóc tách khoang và đưa túi độn ngực vào. Hơn nữa với tay nghề cao, giàu kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ tại viện thẩm mỹ Hà Nội quá trình thực hiện nâng ngực nội soi sẽ được diễn ra nhanh chóng an toàn đảm bảo kết quả thẩm mỹ. Theo các chuyên gia sau nâng ngực nội soi tùy từng cơ địa mỗi người sẽ có quá trình phục hồi khác nhau. Tuy nhiên nếu chắm sóc hậu phẫu đúng như chỉ dẫn của bác sĩ thì khoảng 1 tháng ngực bạn sẽ dần lâu dài bạn có thể quay lại công việc như thường này.

Bởi thế thời gian từ nay đến tết nguyên đán còn khá nhiều và thời gian này rất phù hợp để bạn đi tiến hành nâng ngực nội soi đón tết. Do đó bạn hoàn toàn không cần lo lắng nâng ngực nội soi hiện nay có kịp đón tết không nữa nhé!

SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét