Thu nhỏ quầng vú có an toàn không? Nên thực hiện ở đâu?

Để khắc phục tình trạng quầng vú giãn rộng sau sinh nhiều chị em đã tìm đến dịch vụ phẫu thuật thu gọn quầng vú. Tuy nhiên có không ít người nghi ngờ về độ an toàn của phương pháp này. Bài viết dưới đây là một vài chia sẻ thông tin về phương pháp thu nhỏ quầng vú nhằm giúp bạn yên tâm hơn khi thực hiện dịch vụ này.

Quầng vú to đen, giãn rộng luôn là nỗi muộn phiền của rất nhiều chị em phụ nữ sau quá trình sinh con, cho con bú. Vì thế không ít người đã lựa chọn phẫu thuật thu nhỏ quầng vú để chỉnh hình quầng vú, giúp lấy lại vẻ đẹp của bầu ngực như thưở ban đầu.

Thu nhỏ quầng vú có an toàn không là nổi lo lắng của nhiều chị em phụ nữ có quầng vú thâm đen, giãn rộng

Thu nhỏ quầng vú có an toàn không?

Hiện tại thu nhỏ quầng vú chỉ được xét là một tiểu phẫu do đó đảm bảo an toàn cho người được thực hiện do đó chị không cần quan tâm đến vấn đề phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có an toàn không mà hãy thoải mái để đến thực hiện dịch vụ này nhé.

Để giúp chị hiểu hơn, chúng tôi xin phân tích 2 yếu tố sau:

– Về kỹ thuật: Để phẫu thuật thu nhỏ quầng vú, Bác sĩ sẽ tiến hành một đường rạch ở phía ngoài quầng vú, tiếp đó loại bỏ một phần da nhiễm sắc tố. Đường rạch chỉ dài khoảng 0,2 – 0,4 cm đảm bảo không để lại sẹo. Ngoài ra các thao tác chỉ tác động phía biểu bì ngoài nên tuyệt đối không xâm lấn, không ảnh hưởng đến tuyến sữa cũng như cấu trúc của ngực nên chị không cần lo lắng nhé.


– Về công nghệ: Thu nhỏ quầng vú có an toàn không sẽ không còn khiến khách hàng bận tâm bởi hiện nay kỹ thuật thẩm mỹ ngực này đang áp dụng công nghệ nội soi – phương pháp phóng đại kích cỡ lên nhiều lần giúp mọi thao tác thực hiện đều chuẩn xác không gây tổn thương cho bầu ngực đồng thời giúp “giấu sẹo” một cách thẫm mỹ nhất.

Kỹ thuật thu nhỏ quầng vú chỉ diễn ra tại vùng biểu bì bên ngoài nên đảm bảo an toàn cho người được thực hiện

Tư vấn lựa chọn địa chỉ thu nhỏ quầng vú an toàn

Thu nhỏ quầng vú ngày nay đã có sự đột phá rất lớn về công nghệ vì thế tuyệt đối an toàn cho mọi khách hàng có nhu cầu. Vì thế nên việc thu nhỏ quầng vú có an toàn không? chỉ có thể phụ thuộc vào tay nghề, cơ sở vật chất và dịch vụ tại địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Dưới đây là một số bí quyết giúp bạn tự tìm cho mình một địa chỉ thu nhỏ quầng vú an toàn:

– Đội ngũ Bác sĩ dày dạn kinh nghiệm: Thao tác thu nhỏ quầng vú không phức tạp nhưng rất cần Bác sĩ có tay nghề chuyên môn vững để giúp mọi thao tác đạt chính xác đến mức tuyệt đối nhằm giúp quầng vú được chỉnh hình đạt thẩm mỹ nhất, đồng thời không gây bất kì viêm nhiễm nào trong quá trình thực hiện.

– Cơ sở vật chất khang trang, đạt tiêu chuẩn Bộ Y Tế: Bạn cần đến tận trung tâm để xem xét mọi cơ sở vật chất cũng như được Bác sĩ tư vấn tình trạng và các bước thực hiện để không còn lo lắng thu nhỏ quầng cú có an toàn không nhé.
SHARE

Kids Shop - Giày VNXK

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét