Phẫu thuật thu nhỏ đầu nhũ hoa có để lại sẹo không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi năm nay 32 tuổi, sau khi sinh xong con thứ 2 một thời gian thì đầu nhũ hoa của tôi bị to, nứt nẻ và có màu thâm đen nhìn rất xấu xí. Tôi nghe chị bạn cùng cơ quan mách là đi thẩm mỹ thì nhũ nhoa lại như thời con gái nhưng tôi vẫn băn khoăn là phẫu thuật thu nhỏ đầu nhũ hoa có để lại sẹo không? Mong được bác sĩ tư vấn (Minh Hương – Thái Hà, Hà Nội)

Trả lời: 
Chị Minh Hương thân mến!
Tình trạng đầu nhũ hoa bị to ra và thâm đen, nứt nẻ là tình trạng chung khiến rất nhiều chị em phụ nữ đau khổ và rơi vào trạng thái tự ti mỗi khi gần gũi với chồng. Nguyên nhân gây ra tình trạng này chủ yếu là do sự biến đổi nội tiết tố trong cơ thể người phụ nữ sau khi đã trải qua những lần sinh nở, cho con bú và do tác động của thời gian.
Phẫu thuật thu nhỏ đầu nhũ hoa 1
Sở hữu đôi gò bòng đào hồng hào và căng tròn là mong ước của tất cả chị em phụ nữ
Ngày nay khi mà công nghệ thẩm mỹ đang dần trở thành xu hướng làm đẹp thì rất nhiều chị em phụ nữ đã lựa chọn giải pháp phẫu thuật thu nhỏ đầu nhũ hoa để “tân trang” nhan sắc cho đôi gò bòng đào của mình để có thể tự tin hơn.
Phẫu thuật thu nhỏ đầu nhũ hoa là kỹ thuật làm giảm kích cỡ núm vú và điều chỉnh kích thước của nó sao cho hài hòa và cân đối so với tổng thể của bầu ngực. Và để làm được điều này thì bác sĩ sẽ rạch một đường mảnh nhỏ trên đầu vú, lấy bỏ một phần tổ chức da thừa ở núm vú. Hoặc lấy bỏ một phần miếng da xung quanh núm vú, làm giảm chiều cao của núm vú bằng cách đẩy một phần núm vú vào trong tổ chức tuyến vú.

Được biết đến là bệnh viện thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc hàng đầu tại Việt Nam, Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc thường xuyên ứng dụng và được chuyển giao trực tiếp các công nghệ thẩm mỹ hiện đại của Hàn, trong đó có công nghệ thu nhỏ đầu nhũ hoa bằng kỹ thuật nội soi.
Công nghệ nội soi giúp quá trình phẫu thuật thu nhỏ đầu nhũ hoa diễn ra an toàn, không gây xâm lấn và tổn thương sang các vùng mô bên cạnh. Kết hợp với sự khéo léo của bác sĩ sẽ giúp quá trình diễn ra nhanh chóng, không đau, không để lại sẹo hay lộ dấu vết thẩm mỹ. Do vậy mà chị Minh Hương có thể yên tâm khi thu nhỏ núm vú tại đây.
Với kỹ thuật thu nhỏ đầu nhũ hoa bằng công nghệ nội soi sẽ giúp chị em phụ nữ lấy lại đôi gò bòng đào đẹp như ý với nhũ hoa hồng hào, săn chắc và không làm ảnh hưởng đến chức năng của vú, không bị mất cảm giác khi quan hệ và khi cho con bú.
Trên đây là những thông tin liên quan đến vấn đề chị Minh Hương đang băn khoăn là phẫu thuật thu nhỏ đầu nhũ hoa có để lại sẹo không? Hi vọng câu trả lời của chúng tôi sẽ khiến chị yên tâm và đưa ra sự lựa chọn hợp lý để đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ cho vòng 1 của mình.

SHARE

Kids Shop - Giày VNXK

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét