Hướng dẫn tăng size ngực bằng trứng gà

Trứng gà là thực phẩm không chỉ bổ dưỡng mà còn giúp cô nàng “ngực phẳng” tăng kích thước vòng 1 đáng kể đấy. Cùng chúng tôi khám phá công thức tăng size ngực bằng trứng gà nhé!


Protein là một trong những hoạt chất quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển của vòng 1. Do đó, bổ sung trứng gà trong bữa ăn hàng ngày là sự lựa chọn sáng suốt cho những ai muốn cải thiện kích thước vòng 1 tại nhà.

Vì sao trứng gà giúp tăng vòng 1?

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, trứng gà chứa hàm lượng lớn protein và nhiều loại vitamin như vitamin A, D, E, B1, B6 và B12… Đây đều là những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của vòng 1, đồng thời giúp ngực săn chắc và đầy đặn hơn.


Không chỉ vậy, khi kết hợp trứng gà với một số nguyên liệu tự nhiên khác như mật ong, sữa tươi, sữa ông thọ… sẽ thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng của bầu ngực.

Hướng dẫn tăng size ngực bằng trứng gà

Như đã nói ở trên, có khá nhiều cách cải thiện kích thước vòng 1 với trứng gà. Dưới đây là một số cách phổ biến và mang lại hiệu quả cao được chị em chia sẻ:

Tăng size ngực với trứng gà, mật ong và sữa đặc

Nguyên liệu: 1 quả trứng gà, 1 thìa sữa ông thọ và 1 thìa mật ong

Cách thực hiện:

Đập trứng gà vào bát rồi dùng dụng cụ đánh trứng bông lên. Tiếp tục cho thêm sữa đặc, mật ong nguyên chất vào khuấy đều liên tục đến khi hỗn hợp hòa tan là được. Sau đó cho hỗn hợp đã đánh tan vào nồi hấp cách thủy khoảng 15 phút là có thể thưởng thức.

Kiên trì sử dụng món ăn này mỗi tuần 3 lần sẽ giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả.


Cải thiện size ngực với soda trứng gà sữa

Soda trứng gà sữa không chỉ giúp cải thiện kích thước vòng 1 mà còn rất bổ dưỡng. Bạn nên sử dụng thường xuyên nếu muốn tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng nhé!

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 quả trứng gà, 1 thìa sữa ông thọ và 2/3 lon soda

Cách tiến hành như sau:

Tách lấy lòng đỏ trứng gà cho vào ly. Thêm soda và sữa khuấy đều đến khi hỗn hợp thu được màu vàng. Bạn có thể thêm chút đá nếu thích uống lạnh.


cải thiện vòng ngực bằng trứng gà luộc

Nguyên liệu: 2 quả trứng gà, muối hạt hoặc bột canh

Cách thực hiện:

Bắc nồi nước lên bếp, cho trứng gà vào luộc chín với lửa lớn. Khi nước sôi, hạ nhỏ lửa, bỏ thêm một chút muối vào để giúp việc bóc trứng dễ dàng hơn. Mỗi ngày, bạn nên ăn 2 quả vào bữa trưa và bữa tối để giúp vòng ngực nảy nở tự nhiên.

Trên đây là những món ăn từ trứng gà giúp tăng kích thước vòng 1 an toàn và hiệu quả, chị em có thể thử ứng dụng để sở hữu khuôn ngực gợi cảm. Tuy nhiên nếu không có thời gian tiến hành nhưng bạn vẫn muốn sở hữu bầu ngực căng tròn, hấp dẫn thì đừng bỏ qua phương pháp thẩm mỹ nâng ngực nhé!
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét