Nâng ngực chảy xệ có an toàn không?


Sau khi sinh con vòng 1 chảy xệ khiến chị em mất tự tin mỗi khi gần gũi chồng và giao tiếp với mọi người. Vì vậy nhiều người đã nghĩ đến phương pháp nâng ngực chảy xệ cải thiện vòng 1 rất hiệu quả. Tuy nhiên phương pháp này liệu có đảm bảo an toàn?

Phụ nữ sau sinh, cơ thể có rất nhiều sự biến đổi, rõ rệt nhất là tình trạng ngực bị teo nhỏ, chảy xệ làm ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ cũng như tâm lý của phái đẹp khi gần gũi người mình yêu thương. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lo lắng vì hiện nay với sự phát triển của y khoa thẩm mỹ, thì việc khắc phục tình trạng chảy xệ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

Là một trong số ít địa chỉ được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã tiên phong ứng dụng thành công công nghệ nâng ngực Y-Line cho hàng nghìn chị em phụ nữ khắc phục hoàn hảo tình trạng ngực chảy xệ, teo nhỏ,…mang lại khuôn ngực căng tròn, tự nhiên, tràn đầy sức sống, được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả với người sử dụng nên bạn hoàn toàn yên tâm về phương pháp nâng ngực Y-Line này.


Nâng ngực Y-Line ứng dụng công nghệ nội soi hiện đại có gắn camera chuyên dụng, giúp cấu trúc khoang ngực được phóng đại một cách rõ nét trên màn hình, nên các bác sĩ chỉ cần rạch một đường rất nhỏ tại nếp gấp hõm nách hoặc rốn đã có thể dễ dàng đưa túi độn vào bên trong một cách chính xác, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương đến các vùng xung quanh, tuyệt đối an toàn.

Bên cạnh đó, chất liệu túi độn được bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc sử dụng trong nâng ngực được nhập khẩu chính hãng 100%, đã qua kiểm định về chất lượng. Không những thế, túi độn được đặt ở trên hoặc dưới cơ ngực nên hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến chức năng cũng như cảm giác của bầu vú nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm, không phải lo lắng về câu hỏi: “Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có an toàn không?”

Ngoài ra, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc sở hữu đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ đem lại kết quả tối ưu, an toàn tuyệt đối cho bạn. Hi vọng với những giải đáp từ chuyên gia trên sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc: ” Nâng ngực chảy xệ có an toàn không?”  Mặc dù vậy, tốt nhất bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để được các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ có tay nghề cao thăm khám để có thể đưa ra giải pháp tốt nhất giúp bạn sở hữu vòng 1 đẹp như ý muốn cho bạn.
SHARE

Kids Shop - Giày VNXK

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: