Cách khắc phục ngực chảy xệ do giảm cân

Sau khi sinh và cho con bú làm cân nặng sẽ tăng tỷ lệ với sự thay đổi của bầu ngực. Vì thế nhiều chị em tích cực ăn kiêng để lấy lại vóc dáng. Tuy nhiên điều này lại khiến khuôn ngực chảy xệ do việc giảm cân không đúng cách.

Vú được chủ yếu bao gồm các mô mỡ, ngoài ống dẫn và các mô lobule, đó là tuyến sữa để cho con bú.

Tỷ lệ chất béo cho các mô khác nhau và có sự di truyền. Một số phụ nữ chỉ đơn giản là có bộ ngực mỡ, trong khi những người khác có ngực dày đặc hơn.

Khi bạn tăng cân, các tế bào mỡ trong các mô vú mở rộng. Giảm cân sau đó gây ra các tế bào mỡ co lại:

Nếu bạn có ngực dày đặc hơn, ngực của bạn sẽ ít bị ảnh hưởng bởi những thay đổi trong trọng lượng của bạn.

Nguyên nhân khiến ngực chảy xệ khi giảm cân

Vùng da quanh ngực của bạn được săn chắc là nhờ các protein collagen và elastin. các biện pháp giảm cân cực đoan làm cho bạn giảm cân nhanh chóng gây ảnh hưởng đến các protein này, và có thể ảnh hưởng đến tính đàn hồi của làn da của bạn.

Khi bạn ăn kiêng để giảm mỡ thì các protein này cũng mất vĩnh viễn. Khi bạn giảm cân từ từ cho phép các protein này điều chỉnh những thay đổi cơ thể giúp bộ ngực của bạn ít có khả bị chảy xệ hơn
Trong trường hợp giảm cân nhanh và sụt nhiều kilogam sẽ ảnh hưởng đến mô ở ngực, và các bộ phận khác trên cơ thể là điều không tốt.

Một chiến lược giảm cân đòi hỏi sự kiên nhẫn, nhưng nó bảo vệ ngực của bạn và dễ dàng hơn cho bạn để duy trì.


Giảm cân dinh dưỡng là chọn thực phẩm lành mạnh, chẳng hạn như protein nạc, ngũ cốc và rau quả, ít nhất các bữa ăn. Những lựa chọn thực phẩm giúp bạn ăn khoảng 1.200 đến 1.400 calo mỗi ngày, đó là một lượng thấp, nhưng cung cấp đủ lượng calo cung cấp cho bạn chất dinh dưỡng phong phú và cũng để giữ ổn sự trao đổi chất trong cơ thể.

Nếu giảm cân nhanh nhanh có thể làm chậm sự trao đổi chất của bạn và quá có thể nhấn mạnh các collagen và elastin của bộ ngực của bạn. Nếu bạn đang đặc biệt hoạt động, bạn có thể cần phải tiêu thụ một số lượng lớn hơn một chút calo để tránh mất cân quá nhanh chóng.

Tập thể dục giúp tăng cường đốt cháy lượng calo tổng thể của bạn, góp phần vào giảm cân. Chạy bộ, đi bộ nhanh, các lớp học khiêu vũ, đi bộ đường dài và đi xe đạp, là tất cả các hoạt động cường độ trung bình mà bạn nên tham gia vào ít nhất 150 phút mỗi tuần. giúp tăng cường sự trao đổi chất của bạn và giúp xương chắc khỏe hơn.

Khắc phục ngực chảy xệ do giảm cân không đúng cách

Khi sinh con, cho con bú cũng thay đổi hình dạng của vú, ngoài ra khi lớn tuổi thì sự lão hóa cũng là nguyên nhân gây chảy xệ ngực.
Nếu chế độ ăn kiêng tiêu cực gây ra sự thiếu độ săn chắc cho ngực thì có thể cải thiện bằng cách tập thể dục làm săn chắc cơ ngực kèm theo đó sử dụng thực phẩm chức năng bổ sung collagen cùng mỹ phẩm thiên nhiên giúp da mượt mà, căng mịn hơn
SHARE

Kids Shop - Giày VNXK

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét