Nâng ngực Y-line có hiệu quả không?

Hỏi:

Chào bác sĩ, tôi thấy trên các diễn đàn thẩm mỹ chị em khác nhau rất nhiều về phương pháp nâng ngực Y-line, sắp tới tôi dự định đi nâng ngực để cải thiện vòng 1 của mình. Tuy nhiên tôi vẫn còn băn khoăn nâng ngực Y -line có hiệu quả không? Mong được bác sĩ giải đáp. (Hải Yến – Hà Nội)

Trả lời: 

Chào chị Hải Yến!

Rất cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc. Về vấn đề bạn hỏi “Nâng ngực Y-line có hiệu quả không?” chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Nâng ngực Y-line có hiệu quả không 1
Vòng 1 căng tròn luôn là niềm khao khát của tất cả phái đẹp

Nâng ngực Y -line là một trong những phương pháp nâng ngực tiên tiến nhất hiện nay. Công nghệ này giúp khắc phục tình trạng ngực chảy xệ, ngực lép…

Vậy phẫu thuật nâng ngực Y-line có hiệu quả không? Tại Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc hiện đang ứng dụng phương pháp nâng ngực này với sự tích hợp của công nghệ 3D, cho phép khách hàng xem trước kết quả sau nâng thông qua hình ảnh 3 chiều.

Với nâng ngực Y-line 3D khách hàng sẽ được chụp trước hình ảnh thông qua hệ thống Vectra XT, sau đó các bác sĩ sẽ dựa vào những mong muốn cũng như số đo hình thể của bạn để đưa ra dáng ngực đẹp tự nhiên, cân đối với dáng người.

Đặc biệt tại Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc nâng ngực Y-line 3D còn có sự hỗ trợ của kỹ thuật nội soi chuyên dụng giúp cho quá trình phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, gọn nhẹ. Với kỹ thuật này bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường rất nhỏ ở nách hoặc rốn để đưa túi độn vào vị trí đã được định vị sẵn, do vậy mà sẽ hạn chế tối đa xâm lấn, thương tổn và đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Được các chuyên gia hàng đầu kiểm định và đánh giá về mặt hiệu quả cũng như tính năng an toàn. Nâng ngực Y-line 3D sẽ đem lại cho bạn bầu ngực căng tròn, đẹp tự nhiên. Ngực sau nâng mềm mại, không mất cảm giác, không làm ảnh hưởng đến tuyến sữa và chức năng cho con bú. Do vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn phương pháp nâng ngực này tại Thu cúc.

SHARE

Kids Shop - Giày VNXK

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét