Cách làm ngực to tại nhà giúp ngực săn chắc đẹp tự nhiên nhanh nhất

Vòng 1 nở nang quyến rũ là ước mơ của nhiều chị em phụ nữ ngày nay. Vậy làm sao để sở hữu vòng ngực to mà không phải tiến hành thẩm mỹ nhưng vẫn có kết quả tốt? Cùng tìm hiểu cách làm ngực to lên nhanh nhất dưới đây để có cho mình bộ ngực căng tròn thu hút mọi ánh nhìn nhé!

1. Cách làm ngực to bằng việc bổ sung hạt lanh

Làm thế nào để ngực to? Không còn xa lạ trong đời sống của chúng ta, hạt lanh là loại thực phẩm có chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe, luôn nằm trong top các loại dược phẩm giúp ngực to nở nang trong y học phương tây. Chẳng thế mà loại hạt này luôn được chị em phụ nữ ưu ái sử dụng để chăm sóc vòng 1.

Sở dĩ, trong hạt lanh rất giàu omega – 3 và phytoestrogen – một hợp chất kích thích nở ngực tự nhiên, mang lại hiệu quả cao, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Loại hạt này được bày bán khá nhiều ở các cửa hàng bán đồ ngoại nhập, mức giá dao động từ 140 – 200.000 đ/1kg.

cach-lam-nguc-to-len-nhanh-nhat-bang-sinh-to-hat-lanh
Bổ sung sinh tố hạt lanh vào thực đơn hàng ngày của bạn

Vậy sử dụng hạt lanh như thế nào cho đúng cách để giúp ngực to ra? 

Theo các chuyên gia dinh dưỡng trong hạt lanh có chứa nhiều dưỡng chất, kích thích sự tăng trưởng của vòng 1. Tuy nhiên không vì thế mà bạn lạm dụng chúng mà hãy dùng từ từ 1 lượng nhỏ mỗi ngày để cơ thể chúng ta quen dần với chất này.

Bạn có thể bổ sung hạt lanh bằng cách cho vào xay cùng hỗn hợp sinh tố hoặc bổ sung vào các bữa ăn hàng ngày với một lượng nhỏ.

Khi dùng hạt lanh bạn phải đặc biệt lưu ý uống thật nhiều nước và không nên ăn hạt lanh xanh vì trong đó có chứa nhiều độc tố. Và cách dùng hiệu quả nhất là nên ăn hạt lanh đã qua chế biến.

2. Massage cách làm ngực to lên nhanh nhất tại nhà

Mát xa ngực giúp cho máu phần ngực được lưu thông tốt, cơ ngực được kích thích phát triển làm cho ngực to tròn, nảy nở hơn. Bên cạnh đó, liệu pháp này còn giúp ngăn ngừa một số căn bệnh về ngực giúp bạn ngày càng có thân hình khỏe mạnh, quyến rũ.

cách làm ngực to lên nhanh nhất
Massage ngực cũng là cách làm ngực to tuyệt vời

Liệu pháp mát xa hiệu quả được thực hiện như sau:

– Úp hai lòng bàn tay vào nhau, xoa đến khi nóng lên

– Đặt bàn tay lên ngực và mát xa theo hình xoáy ốc từ trong ra ngoài, ngược chiều kim đồng hồ. Tuy nhiên, bạn nên tránh mát xa phần nhũ hoa, vì khi bị tác động nhiều sẽ khiến chúng trở nên thâm đen, kém sắc.

– Tiếp tục mát xa nhẹ nhàng khoảng 300 vòng trước khi đi ngủ

cách làm ngực to tại nhà
Mát xa đúng cách là cách làm ngực to mang lại hiệu quả cao nhất

Kiên trì thực hiện mát xa đều đặn để mang lại hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó, việc kết hợp bổ sung các chất dinh dưỡng tốt cho cở thể cũng hỗ trợ đắc lực giúp bạn sở hữu khuôn ngực căng tròn, sexy đó.

3. Các bài tập thể dục – Cách làm ngực lớn tự nhiên hiệu quả

Không cần quá cầu kỳ, cũng như mất thời gian đến phòng tập, với những bài tập thể dục đơn giản như nâng, đẩy tạ hoặc hít đất cũng là cách làm ngực to hiệu quả. Phương pháp này không chỉ giúp bạn có vòng ngực to, tròn, săn chắc đầy hấp dẫn mà còn giúp bạn khỏe mạnh hơn.

cách làm ngực to tự nhiên
Chống đẩy cũng là cách làm ngực to

Có rất nhiều người lo lắng rằng, hít đất hay đẩy tạ giúp cho cánh tay to hơn, nên mặc dù biết cách này mang lại hiệu quả cao nhưng vẫn e ngại không dám thực hiện. Một tin mừng cho bạn, việc hít đất không làm cho tay bạn to ra mà còn làm cho cánh tay trở nên săn chắc thon gon hơn (điều này đã được kiểm chứng). Còn đối với việc đẩy tạ, bạn nên sử dụng loại tạ nhẹ từ 2kg -5kg sẽ không làm phát triển cơ bắp mà vẫn giúp cánh tay thon gọn, khuôn ngực nở nang.

Mỗi ngày, bạn nên dành ít nhất 15 phút để thực hiện bài tập này và hãy mặc áo ngực loại mỏng, thoải mái giúp cơ ngực phát triển một cách tự nhiên nhất nhé.

cách làm ngực to
Đẩy tạ mới mức độ vừa phải để có vóc dáng đẹp hơn

Trên đây là 3 cách làm ngực to cực hay đã được kiểm chứng về mức độ hiệu quả và an toàn. Tuy nhiên, bạn nên kiên trì thực hiện đều đặn để mang lại hiệu quả cao nhất. Ngoài ra, bạn muốn nhanh chóng sở hữu khuôn ngực căng tròn, nảy nở thì có thể tham khảo phương pháp nâng ngực Y-Line, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương, không để lại sẹo. 
SHARE

Kids Shop - Giày VNXK

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét