Khi nào nên phẫu thuật nâng ngực?

Phẫu thuật nâng ngực ngày càng hiện đại và được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Vậy có mấy phương pháp phẫu thuật, khi nào nên tiến hành và cần lưu ý những gì khi phẫu thuật nâng ngực?

 1. Các phương pháp phẫu thuật nâng ngực 

Phương pháp cấy mỡ ngực được các chuyên gia đánh giá cao bởi sự an toàn. Dùng mỡ tự thân cấy vào cơ thể nên loại bỏ hiện tượng đào thải vật lạ, khả năng viêm nhiễm giảm thấp nhất. Phương pháp cấy mỡ ngực kết hợp nâng ngực và giảm được mỡ thừa cơ thể, không để lại sẹo, không tốn thời gian nghỉ dưỡng nên được chị em rất ưa chuộng. Tuy nhiên phương pháp này cũng có hạn chế là không phù hợp với người có cơ địa khó sinh mỡ, đòi hỏi phải đủ lượng mỡ thừa mới có thể áp dụng được.

Nâng ngực nội soi là phương pháp hiện đại, chiếm ưu thế vượt trội, kích thước vòng 1 của chị em được như ý muốn, túi ngực gel tạo cảm giác mềm mại tự nhiên. Thiết bị nội soi hiện đại giúp bác sĩ bóc tách chính xác khoang ngực, giảm thiểu tối đa tổn thương, không để lại sẹo, túi ngực cũng được bảo hành trọn đời, an toàn tuyệt đối. Chất liệu túi ngực phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng tốt và được đánh giá cao về độ thẩm mỹ, không gây biến chứng sau khi phẫu thuật.

2. Khi nào nên phẫu thuật nâng ngực?

Phương pháp nâng ngực có thể khắc phục được các trường hợp: ngực lép, nhỏ dù đã qua tuổi trưởng thành ngực không đều hai bên, ngực bị xệ độ nhẹ,… Bên cạnh đó, nâng ngực đòi hỏi bệnh nhân cần có sức khỏe, trước khi nâng ngực bác sĩ sẽ kiểm tra sức khỏe cẩn thận để đảm bảo an toàn. Và độ tuổi nâng ngực là từ 18 tuổi trở lên. 


Độ tuổi phù hợp nhất để nâng ngực là 25-40 tuổi, lúc này cơ thể đã qua tuổi dậy thì và cơ ngực không còn phát triển nữa.

3. Lưu ý khi phẫu thuật nâng ngực

Để nâng ngực an toàn bạn cần có sức khỏe ổn định và không đang trong quá trình giảm cân. Trước khi nâng ngực nên đến bác sĩ tư vấn kỹ càng.

Ngoài ra, để đảm bảo nâng ngực an toàn và kết quả thẩm mỹ hoàn hảo, bệnh nhân cần đảm bảo bảo thời gian nghỉ dưỡng, uống thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ thẩm mỹ. 


Việc chọn cơ sở uy tín, bác sĩ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm cũng là yếu tố quyết định vẻ đẹp cho bộ ngực và độ an toàn cho bạn, không anh hưởng tuyến sữa, không để lại sẹo, ngực đẹp tự nhiên, cảm xúc chận thật.
SHARE

Kids Shop - Giày VNXK

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. GỌT MẶT Ở ĐÂU ĐẸP AN TOÀN UY TÍN?

    Gọt mặt ở đâu đẹp là băn khoăn của rất nhiều khách hàng gặp phải tình trạng hàm vuông, hàm bạnh. Địa chỉ gọt mặt ở đâu đẹp và đảm bảo an toàn và đạt yếu tố thẩm mỹ và chi phí phù hợp thì cần có bác sĩ tay nghề chuyên môn vững vàng và các trang thiết bị hiện đại hỗ trợ giúp ca phẫu thuật được thực hiện chính xác nhất. Chính vì vậy, để đảm bảo ca phẫu thuật thành công và tránh các biến chứng nguy hiểm, bạn cần tìm đến một trung tâm thẩm mỹ uy tín và có đầy đủ điều kiện tốt nhất để thực hiện phẫu thuật gọt mặt.
    Xem thêm >>>

    Trả lờiXóa