Nâng mũi bao lâu thì hồi phục?

Nâng mũi là phương pháp chăm sóc sắc đẹp được rất nhiều chị em chọn lựa. Vậy có những phương pháp sửa mũi nào? Nâng mũi có phức tạp không và sau bao lâu thì hồi phục hoàn toàn? Tất cả những thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây:

Các phương pháp nâng mũi

hiện tại có 2 cách nâng mũi phổ biến là nâng mũi phẫu thuật và tiêm chất làm đầy. Muốn chỉnh hình mũi theo ý muốn trong thời gian ngắn mà không đòi hỏi chế độ hậu phẫu cầu kỳ thì duy nhất chỉ có những phương pháp không phẫu thuật mới đạt được điều đó. Tùy thuộc vào khuyết điểm khuôn mặt cũng như tình trạng sức khỏe của khách hàng, bác sĩ sẽ chọn lựa biện pháp phù hợp nhất.

nâng mũi không phẫu thuật phần lớn đều hạn chế tối đa việc sử dụng dụng cụ dao kéo trên cơ thể, giảm tỉ lệ rủi ro để lại sẹo hay biến chứng. Chính vì như thế vậy, bạn không cần phải mất nhiều thời gian để chờ vết thương thật sự ổn định trong khoảng thời gian nhất định như phẫu thuật nâng mũi. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm đăng kí tiến hành ngay trước thềm sự kiện trọng đại.


Tuy nhiên, nếu xét kỹ hơn về độ an toàn cũng như thời gian duy trì kết quả, tiêm filler hay chỉ tự tiêu đều không mang tới hiệu quả cao như mong muốn. Về bản chất, filler là chất làm đầy mô chỉ có tác dụng tại vị trí điều trị, sẽ tan nhanh chóng trong khoảng từ 6-12 tháng. Tương tự như vậy, chỉ sinh học tự tiêu cũng không thể “tôn tạo” dáng mũi lâu dài vì thế đặc tính tiêu biến. Bên cạnh đó, rất nhiều đơn vị kém tin cậy đã dùng mọi thủ đoạn trục lợi, nhập những chất liệu trôi nổi dẫn tới những hiểm họa khôn lường cho sức khỏe khách hàng. Chính vì thế vậy, bạn cần lựa chọn cơ sở danh tiếng trên thị trường đồng thời phải hỏi ý kiến của bác sĩ uy tín để bảo đảm an toàn nhất.

Nâng mũi bao lâu thì hồi phục?

Bất kỳ một phương pháp đại phẫu, trung phẫu hay tiểu phẫu đều phải trải qua quá trình sưng phù nề ở vùng phẫu thuật. Đối với tiểu phẫu nâng mũi, thời gian dài sưng nề dài hay ngắn phụ thuộc không ít vào cơ địa của từng người. Thông thường, sau nâng mũi sẽ sưng nhẹ trong khoảng 7-10 ngày. Viêm nề cứng có thể kéo dài vài tháng, thậm chí có thể là cả năm.

Sau sửa mũi, bạn nên tuân thủ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ để mũi nhanh lành và đạt hiệu quả tốt nhất. Tránh đi lại hay vận động mạnh, làm nặng hay đụng chạm mạnh vùng mũi trong 1 tuần sau khi thẩm mỹ, bạn không nên nằm bất động ở 1 chỗ mà nên kết hợp vận động nhẹ.


SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét