Tìm hiểu về phương pháp nâng ngực chảy xệ bằng chỉ

Ngực bị chảy xệ, xuống cấp không chỉ là dấu hiệu của tuổi tác mà sau quá trình sinh nở chị em cũng có thể gặp phải. Phương pháp nâng ngực chảy xệ bằng chỉ ra đời giúp phái đẹp lấy lại bầu ngực săn chắc, thon gọn và quyến rũ.

Thế nào là nâng ngực chảy xệ bằng chỉ?

Đây là phương pháp thẩm mỹ vòng 1 không cần phẫu thuật nhằm khắc phục ngực chảy xệ sau sinh, được thực hiện khá đơn giản, không gây xâm lấn và cũng không ảnh hưởng đến việc cho con bú sau này. Phương pháp này được thực hiện bằng cách sử dụng chỉ thẩm mỹ để đính và kéo mô ngực trở về vị trí ban đầu sao cho bầu ngực trở nên hài hòa, cân đối, đồng thời giúp cho ngực trở nên săn chắc, căng đầy.

Nâng ngực sa trễ bằng chỉ thích hợp với những trường hợp có bầu ngực chảy xệ ở mức độ nhẹ, vừa phải, còn đối với những chị em có bầu ngực đã lão hóa nặng, nhăn nheo, thì giải pháp này không đem tới hiệu quả cao. Khi ấy, bạn có thể ứng dụng phương pháp thẩm mỹ nâng ngực chảy xệ khác để sớm lấy lại nét không còn tự tin trên cơ thể của mình.


Lý do nên chọn treo ngực sa trễ bằng chỉ

nâng ngực chảy xệ bằng chỉ có nhiều ưu điểm không thể bỏ qua dưới đây:

– Không phẫu thuật nên khắc phục xâm lấn, không đau đớn, không để lại sẹo, vô cùng an toàn.

– Mô ngực sẽ được đưa về vị trí ban đầu, không còn chảy xệ như trước, săn chắc hơn, tự nhiên hơn.

– Không gây tác động đến các dây thần kinh, tuyến sữa nên vẫn đảm bảo chức nang của ngực.

– Không phẫu thuật nên thời gian tiến hành nhanh hơn, an toàn hơn, vì thế quá trình khôi phục nhanh chóng hơn, không cần thời gian phục hồi.

– chi phí tiến hành nâng ngực sa trễ bằng chỉ cũng thấp hơn so với biện pháp phẫu thuật nâng ngực.
Chính những ưu điểm mà nâng ngực chảy xệ bằng chỉ mang lại mà rất nhiều chị em đã lựa chọn dịch vụ chăm sóc sắc đẹp này.

Để biết địa chỉ nâng ngực đẹp và uy tín, bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY.

Chăm sóc sau khi nâng ngực sa trễ bằng chỉ

Mặc dù giải pháp này không đòi hỏi khách hàng phải khôi phục quá nhiều thời gian bạn chỉ cần chăm sóc đúng cách là sẽ có ngay một bầu ngực như ý:

– Sử dụng đúng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ.

– không nên vận đông quá mạnh sau những ngày đầu tiến hành treo ngực sa trễ bằng chỉ để tránh làm tác động đến bầu ngực.

– Ứng dụng chế độ ăn uống hợp lý để khôi phục nhanh chóng hơn.
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét