Cách làm ngực săn chắc và to tròn tự nhiên

Vòng 1 căng tròn quyến rũ là niềm tự hào của các chị em. Đáng buồn là không phải ai cũng có thể sở hữu một bộ ngực cuốn hút như vậy. Vậy phải làm sao để có vòng ngực săn chắc? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách làm ngực săn chắc to tròn tự nhiên nhanh nhất giúp chị em biến ước mơ thành hiện thực. Cùng tìm hiểu nhé!


1. Cách làm ngực săn chắc to tròn tự nhiên bằng thực phẩm

Chân gà – Cách làm ngực săn chắc và to tròn hiệu quả

cách làm ngực săn chắc to tròn
Học ngay cách làm ngực săn chắc và to tròn tự nhiên

Chân gà chứa một lượng lớn protein, mỡ phốt pho và chất béo đều giúp bạn có một vòng 1 săn chắc, căng đầy, mịn màng hấp dẫn và gợi cảm hơn. Chính vì vậy dùng chân gà thường xuyên sẽ là cách làm ngực săn chắc và to tròn rất hiệu quả đấy nhé!

– Cách làm cho ngực săn chắc bằng lạc

cách làm ngực săn chắc
Cách làm ngực săn chắc và to tròn bằng lạc

Lạc là thực phẩm có nhiều vitamin E, có thể kích thích sự phát triển và hoàn thiện của buồng trứng, làm tăng lượng noãn bào chín, kích thích sự bài tiết ra chất làm săn chắc, từ đó cách làm to núi đôi khiến cho ngực được nâng lên và to hơn. Bạn chỉ cần tăng hàm lượng lạc trong bữa ăn hàng ngày là có thể giúp vòng 1 của mình săn chắc và to tròn tự nhiên.

– Cách làm ngực săn chắc và to tròn bằng mật ong kết hợp với trứng gà
cách làm ngực săn chắc
Cách làm ngực săn chắc và to tròn bằng mật ong kết hợp với trứng gà

Trứng gà và mật ong chính là cách làm ngực săn chắc và to tròn được phụ nữ Nhật tin tưởng áp dụng. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần đập trứng gà vào bát sau đó cho thêm lượng mật ong thích hợp và một chút sữa đặc rồi đem hấp với cơm, ăn khi còn nóng.

2. Cách làm ngực săn chắc và to tròn tự nhiên bằng cách tắm vòi hoa sen

cách làm ngực săn chắc và to tròn
Tắm vòi hoa sen cũng là một trong những cách làm to ngực được nhiều người tin dùng

Những tia nước nhỏ li ti từ vòi hoa sen sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn, giúp gia tăng độ đàn hồi của ngực. Mỗi ngày, trong khi tắm, bạn nên để vòi hoa sen phun trực tiếp trên bầu ngực và dùng tay massage ngực nhẹ nhàng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài sẽ giúp vòng 1 căng tròn, không bị chảy xệ. Chú ý là bạn không nên tắm nước quá nóng vì nó sẽ làm nhão da và các cơ ngực. Thực hiện cách làm ngực săn chắc và to tròn bằng cách tắm vòi hoa sen hàng ngày bạn sẽ rất bất ngờ về hiệu quả nó mang lại đấy nhé!

3. Tập thể dục – cách làm ngực săn chắc và to tròn tự nhiên

– Động tác 1:

cách làm cho ngực săn chắc và to tròn tự nhiên
Cách làm ngực săn chắc và to tròn tự nhiên với bài tập thể dục

Bạn đứng thẳng, hai tay chống hông, đá chân sang ngang và đổi chân. Làm nhịp nhàng 20lần, thả lỏng vài phút rồi chuyển động tác. Khi làm chú ý hít vào bằng mũi, thở ra bằng miệng một cách tự nhiên để mang lại hiệu quả cao nhất.

– Động tác 2:
cách làm ngực săn chắc và to tròn tự nhiên
Bài thể dục tăng vòng 1

Chống tay vào bàn để tạo với mặt đất một góc 60 độ. Đẩy thẳng tay và hít thở nhẹ nhàng. Bạn cũng có thể đá chân về đằng sau khi thực hiện đẩy bản để mang lại kết quả cao hơn.

– Động tác 3:

cách làm ngực săn chắc và to tròn tự nhiên
Thực hiện tập thể dục thường xuyên giúp vòng 1 phát triển đáng kể

Bạn ngồi thẳng lưng trên 1 chiếc ghế, hai vai thả lỏng, hai cánh tay thả dọc theo thân người, đưa hai tay lên ngang sát ngực và ấn mạnh hai gan bàn tay vào nhau. Giữ trong vài giây rồi trở về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác này 15 lần.

4. Cách làm cho ngực săn chắc và to tròn tự nhiên với bài massage ngực

cách làm ngực săn chắc to tròn tự nhiên
Massage ngực đúng cách giúp ngực săn chắc tự nhiên

Massage là cách làm ngực săn chắc và to tròn mà bạn có thể áp dụng hàng ngày. Để phương pháp này mang lại hiệu quả cao nhất đòi hỏi bạn phải thực hiện thường xuyên và đúng cách. Bạn có thể massage bằng đá lạnh hoặc tay không. Khi thực hiện, bạn chú ý massage từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài và hai bên ngực phải ngược hướng với nhau.

Thực hiện thường xuyên các cách làm ngực săn chắc và to tròn như trên bạn sẽ nhanh chóng sở hữu vòng 1 như ý. Hiện nay, bên cạnh cách làm ngực săn chắc tự nhiên, để tiết kiệm thời gian, nhiều chị em đã nhờ đến sự trợ giúp của công nghệ thẩm mỹ ngực hiện đại và công nghệ nâng ngực Y-line được nhiều người lựa chọn hơn cả.

SHARE

Kids Shop - Giày VNXK

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Ngực chảy xệ là một trong những điểm khiến cho vẻ ngoài của phụ nữ mất đi sự hấp dẫn và quyến rũ. Chính vì vậy những bài tập thể dục cho ngực chảy xệ sau đây sẽ giúp đỡ phụ nữ rất nhiều trong việc khiến bầu ngực trở nên săn chắc hơn.

    Trả lờiXóa