Thuốc nở ngực có thực sự làm tăng kích thước vòng 1 không?

Ước mơ sở hữu cho mình một vòng một cuốn hút hấp dẫn là niềm mong ước của nhiều chị em. Hiểu được tâm lí đó mà các loại thuốc, kem nở ngực được giới thiệu với những lời quảng cáo có cánh làm cho nhiều người tin dùng. Vậy tác dụng thực sự của thuốc nở ngực là như thế nào? 

Thuốc nở ngực với những lời quảng cáo có cánh


Đánh đúng tâm lý của phụ nữ, luôn mong muốn sở hữu khuôn ngực căng tròn, quyến rũ, tốn ít thời gian, nên nhiều người đã không ngần ngại mua những sản phẩm thuốc làm nở ngực này về sử dụng. Trong khi đó, những sản phẩm này được bán tràn lan trên mạng, với đa dạng thương hiệu khác nhau nhưng đa phần đều không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Cơ chế hoạt động của thuốc làm nở ngực phụ nữ được lý giải rất khoa học trong các video quảng cáo: Thoa kem lên ngực, các dưỡng chất thẩm thấu qua da, làm kích thích tăng sinh các tế bào mới, gắn kết các collagen, tăng độ ẩm, nhanh chóng làm đầy ngực khiến bạn sở hữu số đo vòng 1 lý tưởng chỉ sau một thời gian rất ngắn.

Thuốc nở ngực
Thuốc nở ngực với những lời quảng cáo có cánh

Cách dùng thuốc nở ngực  cũng không cầu kỳ và phức tạp, bạn chỉ cần thoa kem vào mỗi sáng và tối sau khi tắm, sau đó massage nhẹ nhàng theo vòng tròn khoảng 15-20 phút.

Theo như lời quảng cáo trên mạng thì chỉ cần thực hiện đều đặn trong 1-2 tháng sẽ có tác dụng. Vòng ngực sẽ tăng thêm 1,5 – 3 cm, không có tác dụng phụ.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, thuốc làm nở ngực phụ nữ không có tác dụng ở phần kem bôi mà chính là khi bạn massage cho bầu ngực khi bôi kem. Lúc này các bó cơ và lớp đệm dưới da bị sưng nề khiến cho bạn có cảm giác ngực to hơn so với bình thường.

Hiện nay, chưa có một nghiên cứu khoa học nào chứng minh kem có khả năng làm nở ngực. Bên cạnh đó, các loại kem trên thị trường hiện nay đa phần đều không làm từ các nguyên liệu thiên nhiên mà phần lớn là các hóa chất được pha chế thành. Chính vì vậy, mà đã có không ít trường hợp bị viêm gia, sức đề kháng của da giảm, bỏng do hóa chất,…nặng hơn có thể gây đông máu, ung thư vú,…

Hãy trở thành người tiêu dùng thông minh để sở hữu khuôn ngực to tròn, an toàn
Hãy trở thành người tiêu dùng thông minh để sở hữu khuôn ngực to tròn, an toàn

Đó là lý do tại sao bạn phải cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định sử dụng thuốc nở ngực, có thể lợi chưa thấy đâu mà hại đã tìm đến bạn đấy.

Các chuyên gia khuyên bạn nên kết hợp chế độ ăn uống khoa học, bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, cùng với việc luyện tập thể dục phù hợp để sở hữu khuôn ngực căng tròn như ý.

Tuy rằng, cách này có tác dụng chậm nhưng đảm bảo an toàn tuyệt đối, mà còn tăng cường sức khỏe cho bạn nữa. Nếu bạn không có nhiều thời gian có thể áp dụng các dịch vụ thẩm mỹ ngực hiện đại, an toàn hiện nay như nâng ngực Y-Line, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương nhanh chóng giúp bạn sở hữu vòng 1 nảy nở đáng mơ ước.

SHARE

Kids Shop - Giày VNXK

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét