Cách làm nhỏ nhũ hoa tự nhiên “siêu tiết kiệm” chỉ với 10k


Thời gian, tuổi tác và những lần sinh nở khiến cho vòng 1 của người phụ nữ bị “xuống cấp” trầm trọng, đặc biệt là vùng đầu nhũ hoa quá to làm chị em lo lắng mật tự tin. Một vòng 1 đẹp cuốn hút không chỉ săn chắc mà nhũ hoa phải nhỏ đẹp tự nhiên. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách làm nhỏ nhũ hoa tự nhiên góp phần cải thiện vòng 1 nhé!

1. Cách làm nhũ hoa nhỏ lại bằng massage

Một trong những cách làm nhỏ đầu nhũ hoa được nhiều chị em phụ nữ áp dụng phổ biến là massage. Đối với phụ nữ massage ngực có tác dụng rất lớn, giúp máu lưu thông cải thiện các bệnh lý về ngực và giúp đầu nhũ hoa trở nên săn chắc hơn.

Cách làm nhũ hoa nhỏ lại 1
Massage là cách làm nhũ hoa nhỏ lại hay được chị em phụ nữ áp dụng

Trong quá trình massage ngực bạn có thể kết hợp với các loại kem hỗ trợ để thúc đẩy quá trình làm nhũ hoa nhỏ lại được diễn ra nhanh hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp với các loại tinh dầu như dầu dừa, dầu oliu, hoa hồng để tạo cảm giác thư thái, đồng thời giúp cải thiện màu da vùng nhũ hoa.
Với cách này sau một thời gian kiên trì thực hiện thì đầu nhũ hoa không chỉ nhỏ gọn, săn chắc mà còn trở nên hồng hào hơn.

2. Cách làm nhỏ đầu nhũ hoa với nước ép củ cải đỏ

Củ cải đỏ được biết đến là một thực phẩm có tác dụng rất tốt trong việc phòng ngừa bệnh ung thư, do vậy mà chị em phụ nữ thường dùng nước ép của nó vừa để cải thiện vòng 1 vừa phòng chống bệnh ung thư vú.
Với cách làm nhỏ nhũ hoa bằng nước ép củ cải đỏ bạn có thể thực hiện đều đặn 2-3 lần/ tuần để đạt được kết quả như mong muốn.
Cách làm nhũ hoa nhỏ lại 2
Dùng nước ép củ cải đỏ giúp vòng 1 trở nên săn chắc hơn 

Cách làm như sau: Dùng củ cải đỏ xay nhuyễn lấy nước ép rồi đem xoa đều lên bầu ngực và nhũ hoa, kết hợp với massage theo hướng vòng tròn để đạt được kết quả tốt nhất. Ngoài việc dùng thứ nước ép này để massage thì bạn cũng có thể đem uống trực tiếp, vừa đạt được kết quả thẩm mỹ vừa có lợi cho sức khỏe.

3. Cách làm nhỏ nhũ hoa với dầu mù tạt

Dầu mù tạt không những giàu các thành phần chống viêm, chống khuẩn mà còn rất dồi dào Omega 3, Omega 6, vitamin E, axit béo, chất chống oxy hóa.. cùng các loại khoáng chất khác. Không chỉ được sử dụng rộng rãi trong các bữa ăn hàng ngày mà dầu mù tạt còn được chị em áp dụng như một cách làm nhũ hoa nhỏ lại kết hợp với massage ngực.

Cách làm nhũ hoa nhỏ lại 3
Tinh dầu mù tạt giúp đầu nhũ hoa nhỏ lại và trắng sáng hơn

Cách làm như sau: Mỗi tối trước khi đi ngủ dùng 2 giọt tinh dầu mù tạt thoa lên vùng đầu ngực kết hợp động tác se nhỏ bằng hai ngón tay trỏ và cái trong khoảng 15 phút và để yên đến sáng hôm sau thì rửa lại với nước sạch.

Dầu mù tạt có tác dụng cải thiện các sắc tố trên da, do vậy mà dùng loại dầu này đều đặn trong một thời gian thì không chỉ kích thước đầu nhũ hoa được cải thiện mà vùng da đó cũng trở nên mịn màng và trắng sáng hơn.

Trên đây là những cách làm nhũ hoa nhỏ lại ngay tại nhà, đơn giản và tiết kiệm. Tuy nhiên những cách này chỉ thích hợp áp dụng với trường hợp đầu nhũ hoa không quá to và không bị biến dạng. Còn với những trường hợp ngược lại thì cần phải nhờ đến sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ.
SHARE

Kids Shop - Giày VNXK

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét