Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đắt không?

Nâng ngực chảy xệ giúp chị em lấy lại bầu ngực gợi cảm, quyến rũ. Tuy nhiên nhiều người băn khoăn, lo ngại phẫu thuật ngực chảy xệ tốn nhiều chi phí, không an toàn, ảnh hưởng đến chức năng vòng 1.
Chào bác sĩ! Từ khi sinh con xong ngực của em có xu hướng ngày càng chảy xệ nhìn chán lắm nên em đang có ý định đi nâng ngực. Tuy nhiên, em còn đang băn khoăn vài vấn đề. Em muốn hỏi nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu và có nguy hiểm hay ảnh hưởng gì đến chức năng của ngực không? Mong bác sĩ sớm giải đáp. Em xin chân thành cảm ơn!
Tình trạng ngực chảy xệ sau sinh đang là tình trạng phổ biến hiện nay. Nó khiến phái nữ kém hấp dẫn và thiếu tự tin. Chính vì thế rất nhiều chị em đã tìm đến nâng ngực chảy xệ để khắc phục tình trạng trên. Với băn khoăn của bạn về nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu thì tại Thu Cúc chi phí cho dịch vụ trên là 15 – 40 triệu phụ thuộc vào độ chảy xệ. Đây là mức chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ và được nhiều khách hàng của Thu Cúc vô cùng hài lòng. Vì thế bạn không cần quá băn khoăn về nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu.
Ngoài băn khoăn về nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu thì với băn khoăn tiếp theo của bạn về dịch vụ trên có nguy hiểm hay ảnh hưởng gì đến chức năng của ngực không thì đó cũng là lo lắng của nhiều người. Chúng tôi thường xuyên nhận được những câu hỏi tương tự như trên. Để có được vòng 1 đẹp và an toàn bạn cần chọn địa chỉ uy tín, tin cậy.
Thu Cúc là địa chỉ uy tín, đáp ứng mọi tiêu chí về nâng ngực đẹp và an toàn. Trước tiên, Bệnh viện Thu Cúc là một trong 3 bệnh viện tư được cấp phép thực hiện nâng ngực. Tại đây, nâng ngực được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao và giàu kinh nghiệm đã có nhiều năm học tập và tu nghiệp tại các quốc gia lớn trên thế giới.  Bên cạnh đó là quy trình thực hiện bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế. Phẫu thuật ngực chảy xệ tại Thu Cúc còn được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc hiện đại, phòng mổ vô trùng, các dụng cụ thực hiện vô khuẩn. Chính vì thế mà thực hiện nâng ngực chảy xệ tại Bệnh viện Thu Cúc an toàn, không xâm lấn vùng xung quanh, không ảnh hưởng đến sức khỏe và đặc biệt không ảnh hưởng đến chức năng của ngực. Vì thế bạn không cần quá lo lắng.
Thực hiện nâng ngực chảy xệ tại Thu Cúc không chỉ an toàn mà bạn còn được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng tốt nhất của bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Sau khi nâng ngực chảy xệ, bạn sẽ sở hữu bộ ngực căng tròn, gọn gàng, săn chắc và tự nhiên. Hiệu quả thẩm mỹ cao và bền bỉ với thời gian. Đặc biệt không lộ sẹo và không lộ dấu vết thẩm mỹ.
Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về “nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu và nó có nguy hiểm hay ảnh hưởng gì đến chức năng của ngực không”. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn. Mọi thông tin cần biết thêm bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn miễn phí.

Nguồn: http://nangngucthammy.org/nang-nguc-chay-xe-gia-bao-nhieu/
SHARE

Kids Shop - Giày VNXK

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét:

  1. CHI PHÍ NÂNG NGỰC KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT

    Nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp làm đẹp khá hiệu quả được nhiều người ưa chuộng trong thời gian gần đây. Chính vì thế, chi phí nâng ngực không cần phẫu thuật là bao nhiêu cũng là một trong những thắc mắc mà nhiều người đặt ra.

    Trả lờiXóa
  2. Nâng ngực xệ giá bao nhiêu là câu hỏi mà nhiều người thường đặt ra khi muốn khắc phục tình trạng ngực bị chảy xệ. Bên cạnh đó, quá trình chuẩn bị trước và sau khi nâng ngực chảy xệ cũng rất quan trọng, giúp ngực săn chắc như mong muốn, tránh chảy xệ về sau.

    Trả lờiXóa