Có nên nâng ngực chảy xệ sau sinh không?

Sau khi sinh, ngực bắt đầu có dấu hiệu chảy xệ khiến chị em vô cùng lo lắng, sợ chồng chán chồng chê và băn khoăn không biết có nên nâng ngực chảy xệ sau sinh không. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm kiếm lời giải đáp nhé!

Sau khi sinh, những dây chằng bị giãn ra, quá trình sa trễ ngực diễn ra nhanh chóng khiến các mẹ lo lắng.

Chị Xuân làm kế toán tại một công ty ở Hà Nội tâm sự: “Sau sinh, vòng 1 của tôi bị trễ không còn săn chắc, căng tròn như thời con gái. Điều này làm tôi mất tự tin mỗi khi “gần gũi” với chồng. Tôi thật sự không biết có nên đi nâng ngực sau sinh không. Mong được bác sĩ giải đáp”.

Chị Khánh Ly cũng gửi băn khoăn về chuyên mục Tư vấn chia sẻ về việc sau khi sinh hai bé xong thì ngực chảy xệ rất nhiều. Chị muốn được nâng ngực để khắc phục nhưng không biết có nên nâng ngực chảy xệ sau sinh.

Sau khi sinh, ngoài niềm hạnh phúc bên con yêu mới chào đời thì có khá nhiều áp lực, thay đổi khiến mẹ mệt mỏi. Trong đó, ngực chảy xệ làm ảnh hưởng lớn đến tâm lý khiến các chị em tự ti. Lúc này, chị em hoàn toàn có thể áp dụng  nâng ngực chảy xệ sau sinh để lấy lại bầu ngực căng tròn, đầy sức sống trước đây. Tuy nhiên, việc thực hiện cần thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ uy tín, đảm bảo các yếu tố về trình độ chuyên môn của bác sĩ, cơ sở vật chất, yếu tố kỹ thuật, quy trình thực hiện…


Bệnh viện Thu Cúc với quy mô Bệnh viện – Khách sạn Quốc tế 5 sao được Sở y tế cấp phép hoạt động từ khi thành lập. Với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có kinh nghiệm lâu năm, trình độ chuyên môn cao kết hợp với cơ sở vật chất hiện đại, môi trường phòng mổ vô khuẩn, áp dụng kỹ thuật nâng ngực chảy xệ hiện đại sẽ đem lại cho các bà mẹ sau sinh đôi gò bồng đảo thon gọn, săn chắc mà không gây đau, không biến chứng, không ảnh hưởng đến sức khỏe. Bác sĩ sau khi thăm khám, tùy thuộc từng mức độ mà có những chỉ định thích hợp. Nếu mức độ chảy xệ sau sinh vừa phải bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ đính và kéo bầu ngực chảy xệ lên một cách khéo léo. Trong trường hợp chảy xệ ở mức độ nhiều thì bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật cắt bỏ da thừa và nâng ngực bằng chỉ thẩm mỹ. Những cách thực hiện này không để lại sẹo, không lộ dấu thẩm mỹ, ổn định và lâu dài về thời gian.

Hi vọng qua những thông tin trên, các chị em đã biết chọn một cách nâng ngực chảy xệ sau sinh hiệu quả, an toàn để có được núi đôi săn chắc, khỏe mạnh và căng tròn như thời thiếu nữ.
SHARE

Kids Shop - Giày VNXK

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét