Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có nguy hiểm không?

Câu hỏi: Bác sĩ ơi, năm nay cháu 22 tuổi, mặc dù chưa kết hôn nhưng quầng vú của cháu có hiện tượng loan rộng và bị xỉn màu. Cháu lo sợ sau này nếu lấy chồng mà anh không thông cảm cho cháu thì sẽ rất khổ tâm. Cháu nghe nhiều người nói đi phẫu thuật là hết nhưng cháu thấy sợ lắm, bác sĩ cho cháu hỏi thu nhỏ quầng vú có nguy hiểm không? Cháu cảm ơn! (Thu Hiền – Hưng Yên)

Thu nhỏ quầng vú có nguy hiểm không 1

Vòng 1 xấu xí khiến chị em cảm thấy tự ti và lo lắng

Trả lời:

Thu Hiền thân mến!

Thu nhỏ quầng vú có nguy hiểm không?

Hiện tượng quầng vú bị thâm đen, loan rộng và xỉn màu có thể bắt nguồn từ nguyên nhân bẩm sinh hoặc do sự biến đổi nội tiết tố trong cơ thể người phụ nữ sau khi sinh con. Do vậy mà nhiều bạn gái mặc dù chưa kết hôn nhưng khi gặp phải tình trạng này đều rơi vào tâm lý chung là tự ti và lo sợ chồng tương lai sẽ không hiểu cho mình.

Để khắc phục tình trạng này cũng như giúp chị em lấy lại tự tin với đôi gò bồng đào của mình thì phẫu thuật thu nhỏ quầng vú chính là giải pháp tuyệt vời nhất. Nhưng để đánh giá thu nhỏ quầng vú có nguy hiểm không như bạn Hiền đang băn khoăn thì lại phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như cơ sở thẩm mỹ, tay nghề bác sĩ, kỹ thuật thực hiện.

Thu nhỏ quầng vú có nguy hiểm không 2

Thu nhỏ quầng vú có nguy hiểm không là điều mà chị em lo lắng

Hiện nay tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đang ứng dụng thành công phương pháp thu nhỏ quầng vú bằng kỹ thuật nội soi, giúp cho hàng nghìn chị em phụ nữ thoát khỏi nỗi lo vòng 1 xấu xí, lấy lại tự tin trong cuộc sống.

Thu nhỏ quầng vú tại Kangnam có gì đặc biệt?

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, là cơ sở thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc hàng đầu tại Việt Nam. Tại đây có chuyên khoa phẫu thuật chỉnh hình chuyên biệt với chức năng và nhiệm vụ riêng, đảm bảo việc phẫu thuật diễn ra an toàn và cho kết quả thẩm mỹ cao.

Thu nhỏ quầng vú bằng công nghệ nội soi là phương pháp phẫu thuật ngực tiên tiến nhất hiện nay, đã được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về độ hiệu quả và có tính năng an toàn cao, do vậy mà bạn Hiền đừng quá băn khoăn là phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có nguy hiểm không? 

Thu nhỏ quầng vú có nguy hiểm không 3

Tại Kangnam, thu nhỏ quầng vú được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ uy tín

Bên cạnh đó tại Kangnam còn hội tụ đội ngũ bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình có trình độ chuyên môn cao, trên 10 năm kinh nghiệm cùng nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài nên sẽ đảm bảo quá trình phẫu thuật diễn ra an toàn và cho kết quả tốt nhất.

Theo đó để thu nhỏ quầng vú, sau khi gây tê bác sĩ sẽ khoanh vùng tổ chức quầng vú dư thừa cần loại bỏ. Sau đó, tiến hành phẫu thuật tạo hình quầng vú nhỏ gọn như tính toán ban đầu, giúp cho quầng vú nhỏ, gọn, cân đối với khuôn ngực.

Do có sự hỗ trợ của công nghệ nội soi nên toàn bộ quá trình phẫu thuật diễn ra nhanh gọn, đảm bảo an toàn, không đau, không gây xâm lấn và tổn thương cho các vùng mô bên cạnh. Vùng quầng vú sau phẫu thuật được thu gọn, trở nên đồng màu, không sẹo và không mất cảm giác. Giúp bạn lấy lại sự tự tin.

thu-nho-quang-vu-co-nguy-hiem-khong-5

Thu nhỏ quầng vú kỹ thuật nội soi an toàn không để lại sẹo

Do vậy nếu còn băn khoăn thu nhỏ quầng vú có nguy hiểm không thì bạn Hiền nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp địa chỉ của Kangnam để được bác sĩ thăm khám, tư vấn và tiến hành phẫu thuật giúp bạn.

Mọi thắc mắc về dịch vụ phẫu thuật ngực an toàn bạn hãy liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được bác sĩ tư vấn và giải đáp miễn phí.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và hạnh phúc!

Bác sĩ tư vấn

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Đánh giá bài viết


SHARE

Kids Shop - Giày VNXK

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét