Nâng ngực nội soi duy trì được bao lâu?

Để cải thiện vòng 1 “màn hình phẳng”, nhiều chị em đã tìm đến phương pháp nâng ngực nội soi với hy vọng “thổi hồn” cho bầu ngực. Vậy nâng ngực nội soi duy trì được bao lâu và chăm sóc có phức tạp không?

Làm đẹp vòng 1 bằng phẫu thuật nâng ngực nội soi được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về kết quả và độ an toàn. Đây là biện pháp giúp tăng số đa và dáng ngực, giúp phụ nữ sở hữu vong 1 đẹp hiệu quả, căng đầy và mềm mại.


Nâng ngực nội soi duy trì được bao lâu?

Kết quả nâng ngực nội soi phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Thông thường biện pháp này duy trì lâu dài trên 15 năm. Các yếu tố chủ yếu quyết định đến độ bền của nâng ngực nội soi phải kể đến:

- Tay nghề bác sĩ phẫu thuật: Chỉ có bác sĩ giỏi, có chuyên môn trong thẩm mỹ làm đẹp thì mới đảm bảo mang lại kết quả như mong đợi.

- trang bị và máy móc hỗ trợ:Một ca phẫu thuật có thành công và thời gian duy trì dáng ngực có bên lâu như ý không cũng phụ thuộc khá vào hệ thống máy móc hỗ trợ. Nếu được hỗ trợ với máy móc tốt, kết quả sẽ tốt hơn nhiều.



- các bước vô trùng: Vô trùng luôn là vấn đề thiết yếu, nhưng không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo về yếu tố này. Và chính sự chủ quan này đã gây nên nhiều biến chứng đáng tiếc cũng như rút ngắn thời gian duy trì dáng ngực đẹp. Vì thế vậy nâng ngực nội soi được bao lâu cũng phụ thuộc khá nhiều vào vấn đề vô trùng trong phẫu thuật.

- Chăm sóc hậu phẫu: Một vấn đề cũng quan trọng không kém là quá trình chăm sóc hậu phẫu. Chăm sóc tốt sẽ cho kết quả tốt và ngược lại.

Nâng ngực ở đâu để bảo đảm an toàn và hiệu quả?

Nên phẫu thuật nâng ngực ở đâu là thắc mắc của nhiều chị em. Để đảm bảo kết quả tốt và duy trì dáng ngực bên lâu, bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ tin cậy, được bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động, bác sĩ thẩm mỹ có đủ năng lực chuyên môn, sử dụng công nghệ cũng như thiết bị tốt nhất để phẫu thuật nâng ngực.

Bệnh viện ĐKQ Thu Cúc đang áp dụng phương pháp mổ nội soi tiên tiến nhằm mang lại độ chuẩn xác và an toàn. Với đường rạch rất nhỏ, thiết bị nội soi sẽ tiến hành bóc tách mô bên trong vùng ngực một cách rất nhanh chóng và không gây xâm lấn các mô vùng lân cận. Ca phẫu thuật ít gây đau và giảm thiểu chảy máu hiệu quả, vì vậy thời gian hồi phục sau khi phẫu thuật cũng sẽ được rút ngắn không ít. Toàn bộ quá trình thẩm mỹ nâng ngực nội soi cũng an toàn, vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Chăm sóc sau nâng ngực nội soi

- Sau thẩm mỹ nâng ngực nội soi, bạn sẽ được đưa về phòng nghỉ ngơi. Bạn sẽ có cảm giác hơi căng tức vùng ngực, cảm giác mệt mỏi do thuốc mê. Những cảm giác đó sẽ dần dần hết trong 1, 2 ngày sau đó.

- Nên nghỉ ngơi tại bệnh viện từ 1 – 2 ngày và có thể trở lại sinh hoạt bình thường sau 5 – 7 ngày.

- Uống thuốc giảm đau chống tiêu sưng theo đúng chỉ định và đơn kê của bác sĩ.

- Thường xuyên massage vòng 1 trong 1 vòng 1 tháng đầu để có được khuôn ngực mềm mại tự nhiên

- Vận động nhẹ nhàng, tránh làm việc nặng và nằm sấp khi đi ngủ.

- Kiêng ăn hải sản, trứng, đồ nếp, thịt gà, thịt bò… để vết mổ nhanh chóng hồi phục và không để lại sẹo

Trên đây chúng tôi đã giải đáp thắc mắc nâng ngực duy trì được bao lâu. Chúc chị em sớm có được vòng 1 đẹp như mong muốn.

Xem thêm các phương pháp nâng ngực khác tại http://nangngucbommotuthan.blogspot.com/


SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét