Mách bạn cách nở ngực bằng bột ngũ cốc

Có nhiều cách để tăng kích thước vòng 1, trong đó, sử dụng bột ngũ cốc là phương pháp hiệu quả, an toàn và được rất nhiều chị em ưa chuộng. Cùng khám phá công thức nở ngực bằng bột ngũ cốc đơn giản dưới đây nhé!


Tự làm bột ngũ cốc tăng cân an toàn và tác dụng cao như thế này, chắc chắn bạn sẽ cải thiện được vóc dáng của mình trở nên hoàn hảo chỉ sau 1 thời gian ngắn.

Nguyên liệu nở ngực bằng ngũ cốc

- Đậu đen có tác dụng giải độc cơ thể thích hợp với mọi lứa tuổi. Hàm lượng vitamin A, B, C, PP và các khoáng chất dồi dào giúp nâng cao sức khỏe và tốt cho người muốn cải thiện cân, hỗ trợ vòng 1 phát triển, làm đẹp da.

- Đậu xanh giúp thanh lọc rất tốt. Những người thường bị nóng trong, ăn uống không ngon miệng, da nổi mụn, sạm đen thì nên dùng chúng để làm đẹp.



- Đậu đỏ giúp bổ máu, thanh lọc cơ thể và giải nhiệt, đặc biệt tốt cho hệ tiêu hóa. Đồng thời đẩy nhanh tốc độ hấp thụ hoạt chất, giúp tăng cân hiệu quả hơn.

- Đậu nành chứa nhiều vitamin, khoáng chất giúp da đẹp lên, trẻ ra và ngăn ngừa ung thư, đặc biệt tăng vòng 1 xuất sắc.

- Vừng đen tốt cho hệ tim mạch, giúp kéo dài tuổi thọ, bổ sung canxi cùng nhiều chất dinh dưỡng khác cho cơ thể, kích thích mô mỡ ở ngực nở nang tự nhiên.

>>Có thể bạn quan tâm: nâng ngực nội soi giá bao nhiêu tiền?

Cách thực hiện nở ngực bằng bột ngũ cốc

- Các loại đậu dùng theo tỉ lệ 1:1 còn riêng mè đen là 0,5. Bạn rửa sạch từng loại để làm hết bụi bẩn rồi đem phơi nắng cho khô.

- Tiếp theo, bạn rang riêng từng loại. Đậu xanh và đậu đỏ thì chuyển màu và mùi hết ngái là được. Đậu đen và mè rang có mùi thơm thì tắt bếp.

- Sau đó, ủ đậu vào trong tờ giấy và quấn vải xung quanh. Để 20 – 30 phút rồi đổ ra đợi nguội thì đem xay thành bột mịn bằng máy xay sinh tố. Cuối cùng, bạn cất vào lọ sạch, đậy nắp dùng dần.

Cách sử dụng bột ngũ cốc nở ngực

Pha 4 – 5 thìa bột ngũ cốc với sữa đặc và 250ml nóng, khuấy đều và uống sau mỗi bữa ăn 30 phút. 

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số mẹo làm đẹp vòng 1 khác tại đây.

Lưu ý

Để có được thân hình săn chắc, cải thiện cân nặng đều nhưng vẫn thon gọn thì bạn hãy tập luyện thể thao 30 phút hàng ngày, điều này cũng thúc đẩy nhu cầu ăn uống, hỗ trợ tăng cân nhanh.
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét