Ngực chảy xệ có nên nâng ngực nội soi không?

Vòng 1 nhỏ lép hoặc chảy xệ khiến bạn tự ti? Phẫu thuật nâng ngực nội soi là giải pháp hoàn hảo giúp bạn hô biến vòng 1 kém gợi cảm trở nên căng đầy, quyến rũ. Tuy nhiên ngực chảy xệ có nên nâng ngực nội soi không?


Những ai nên nâng ngực nội soi?

phẫu thuật nâng ngực nội soi là giải pháp hiệu quả và an toàn để tăng vòng 1 thiếu thẩm mỹ giúp bạn sở hữu sự không còn tự tin với bầu ngực cân đối, hài hòa với cơ thể.

Những trường hợp giúp tăng vòng 1 như ý với phương pháp nâng ngực nội soi đường nách có thể kể đến như:
Vòng ngực nhỏ: Đây là trường hợp phổ biến nhất có thể tiến hành tăng vòng 1 để có được khuôn ngực hấp dẫn hơn.


Ngực teo nhỏ do tuổi tác kèm sa trễ: Vấn đề tuổi tác là lí do chính làm cho chị em đánh mất đi vẻ đẹp rạng ngời của bầu ngực. Với nâng ngực nội soi, bạn sẽ có thể nhanh chóng tái tạo lại sức sống thanh xuân cho vòng 1 của mình.

Ngực chảy xệ sau sinh: Sau khi sinh, vòng 1 của phái đẹp thường chảy xệ và teo nhỏ lại, nâng ngực nội soi sẽ giúp nghỉ dưỡng lại vẻ đẹp căng tràn như thời con gái, khắc phục tình trạng ngực to và chảy xệ sau sinh.

Khuôn ngực bên to bên nhỏ: Việc nâng ngực nội soi sẽ giúp cải thiện tình trạng ngực không được cân đối rõ ràng.

Trường hợp khác: Bên cạnh các đối tượng trên, những phái đẹp cần tái tạo vòng một sau phẫu thuật hỏng, gặp chấn thương, điều trị ung thư… cũng có thể thực hiện phương pháp làm đẹp này.

Quy trình nâng ngực nội soi an toàn

Với phẫu thuật ngực nội soi, dụng cụ nội soi sẽ làm cho việc quan sát để bóc tách và cầm máu một cách tác dụng, an toàn nhất.

Để tiến hành nâng ngực nội soi, bác sĩ sẽ rạch một đường mổ nhỏ từ theo chiều xuôi tự nhiên của nếp da nách. Đường mổ sẽ khéo léo bóc tách tạo ra khoảng trống để đưa túi độn ngực vào dưới tuyến vú. Sau khi nâng ngực, vết mổ được giấu nơi vùng nách nên gần như không nhìn thấy sẹo và sẹo sẽ mờ dần theo thời gian.

Là giải pháp thẩm mỹ an toàn và hiệu quả để tăng vòng 1 hiện tại, nâng ngực nội soi đường nách là lựa chọn không thể bỏ qua được các bác sĩ thẩm mỹ đánh giá cao nếu như chị em đang muốn có những thay đổi nhanh chóng và tích cực cho bầu ngực của mình.

Trên đây là những giải đáp cho thắc mắc ngực chảy xệ có nên nâng ngực nội soi không. Chúc chị em luôn xinh đẹp và quyến rũ.


SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét