Những thói quen ăn uống ảnh hưởng đến vòng 1

Đôi khi có những thói quen tưởng chừng như vô hại nhưng lại gây ảnh hưởng lớn đến sự thay đổi của vòng 1. Vì thế, nếu muốn vòng 1 luôn được săn chắc, căng tròn thì hãy bỏ ngay những thói quen dưới đây càng sớm càng tốt các nàng nhé!

Chị em thường dành không ít thời gian để chăm sóc tóc, da mặt…, nhưng có một bộ phận nhanh xuống cấp nhất trên cơ thể mà nhiều nàng thường bỏ qua - đó chính là vòng 1. Không chỉ những nàng đã lập gia đình và sinh con mới phải đối mặt với tình trạng vòng 1 chảy xệ hay bị mất dáng, ngay cả các bạn gái trẻ, nếu cứ giữ mãi những thói thói quen xấu này, không sớm thì muộn, vòng 1 từ tròn căng sẽ thành lép xẹp nhanh thôi.


Sử dụng áo ngực không đúng size

Nếu không muốn vòng 1 nhanh chóng hỏng thì việc đều tiên các nàng cần chú ý là phải lựa chọn những chiếc áo ngực cho thật vừa vặn với kích cỡ vòng 1 của mình. Mặc áo ngực quá chật hoặc quá rộng cũng đều gây hại cho vòng 1. Khi bạn mặc áo ngực quá chật, vòng 1 sẽ bị chèn ép, máu khó lưu thông khiến đôi gò bồng đảo kém phát triển. Ngược lại, nếu mặc áo ngực quá rộng, vòng 1 sẽ không được bảo vệ cẩn trọng nên dễ bị chảy xệ. Vì vậy khi lựa chọn mua áo ngực, ngoài việc dựa vào số đo vòng 1 để chọn size, các nàng cũng nên thử áo để chọn cho thật chính xác.

Ăn nhiều muối và thức ăn nhanh

Muối và thức ăn nhanh chứa nhiều dầu mỡ chính là kẻ thù của vòng 1. Nếu như muối làm tăng chất lỏng duy trì cơ thể, khiến vòng 1 trở nên khó chịu và không thoải mái thì thức ăn nhanh lại chứa hàm lượng dầu mỡ cực cao, kích thích nhanh sự tiết estrogen làm hại đến vòng 1 của bạn.



Kiêng hoàn toàn chất béo

Phần lớn cấu tạo vòng 1 là chất béo, Do đó việc kiêng ăn chất thừa cân quá đà sẽ không tốt cho vòng 1. Việc kiêng quá đà chất béo không chỉ làm vòng 1 ngày càng nhỏ đi, điều này còn khiến ngực dễ chảy xệ và nhanh lão hóa. Vì thế, dù có đang ăn kiêng giữ dáng, các bạn gái cũng bạn không nên từ bỏ hoàn toàn chất thừa cân nhé.

Ăn quá ít thịt

Ngoài chất béo, một trong số những dưỡng chất rất quan trọng để duy trì hình dạng, kích thước của vòng 1 là các chất xơ collagen. Dưỡng chất này có nhiệm vụ khắc phục lão hóa và giảm tổn thương tế bào da. Đùi, cánh gà được xem là nguồn bổ sung collagen rất hữu ích cho vòng 1, tuy nhiên các loại thịt khác cũng rất bổ ích giúp bổ sung chất này cho cơ thể.

Ăn quá nhiều ớt và các gia vị cay

Thành phần chính trong các loại gia vị như hành, tỏi, gừng, hạt tiêu và đặc biệt là ớt có chứa một lượng lơn chất capsaicin. Chất này có khả năng lan tỏa và sinh nhiệt rất lớn, vì thế chúng có tác dụng đốt cháy calo, mỡ thừa và các chất béo trong cơ thể. Vì thế, nếu thường xuyên ăn nhiều những loại này sẽ dễ gây ảnh hưởng xấu đến vòng 1. Không những thế, ăn quá nhiều ớt và các gia vị cay còn gây ảnh hưởng xấu đến dạ dày, dẫn đến nhiều căn bệnh như viêm, loét, xuất huyết dạ dày…

>>Tham khảo: ngực chảy xệ sau khi sinh phải làm sao?

Lạm dụng cà phê và trà

Ngoài các yếu tố trên thì thói quen dùng nhiều cà phê và trà của nhiều nàng cũng rất dễ khiến vòng 1 của mình teo tóp dần. Hàm lượng caffeine có trong cà phê quá lớn sẽ tác động vào các mô mỡ trong một thời gian dài sẽ khiến vòng 1 teo lại. Một nghiên cứu tại Thụy Điển năm 2011 đã phát hiện ra rằng, những phụ nữ có thói quen uống 3 ly cà phê mỗi ngày rất dễ khiến vòng 1 bị giảm kích thước. Và đây cũng là lí do các nhà khoa học khuyên bạn chỉ nên uống 1 ly cà phê nhỏ mỗi ngày để giúp tinh thần sảng khoái, làm việc hiệu quả hơn chứ bạn không nên lạm dụng nó. Cũng giống như như cà phê, nếu lạm dụng trà (mỗi ngày uống từ 3 ly trở lên) sẽ khiến vòng 1 của bạn bị nhỏ lại. Do trà có tác dụng giảm cân, làm tiêu các mô mỡ, nếu sử dụng nhiều nó sẽ gây ra tác dụng phụ làm giảm mô mỡ ở vòng 1.
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét