Nâng ngực nội soi đường nách có an toàn không?

Phẫu thuật nâng ngực được coi là biện pháp nâng cấp vòng 1 tác dụng nhất giúp phụ nữ sở hữu núi đôi căng đầy, gợi cảm. Vậy liệu rằng nâng ngực nội soi qua đường nách có an toàn không và có làm mất cảm giác đầu ngực hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Yếu tố quyết định nâng ngực nội soi an toàn

Ngực được tạo nên từ không ít dây thần kinh cảm giác và tập trung ở vùng đầu vú. Những dây thần kinh này có nhiệm vụ đặc biệt quan trọng trong việc đem lại những hưng phấn và khoái cảm khi được vuốt ve, âu yếm bởi người chúng ta tình. Vì vậy mất cảm giác bầu ngực là nỗi đau chung của chị em khi muốn tiến hành nâng ngực. Chính Do đó nếu quyết định nâng ngực bạn nên tìm hiểu và lựa chọn phương pháp nâng ngực nội soi an toàn để đảm bảo tính thẩm mỹ và không làm mất cảm giác bầu ngực.


Theo các chuyên gia thẩm mỹ, một phương pháp nâng ngực nội soi an toàn phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố sau:

- Đảm bảo thao thác bóc tách khoang ngực thực hiện nhẹ nhàng, chuẩn xác không làm tác động đến dây thần kinh vùng đầu vú.

- Chất liệu túi độn nâng ngực tốt

- tác dụng nâng ngực duy trì bên lâu, ngực mềm mại tự nhiên


Tìm hiểu về nâng ngực nội soi đường nách

Bây giờ nâng ngực nội soi đường nách là cách tốt nhất được các chuyên gia đánh giá cao không làm mất cảm giác và không làm ảnh hưởng đến quá trình cho con bú. Cũng Vì vậy biện pháp này nhiều địa chỉ phẫu thuật nâng ngực nội soi tin cậy áp dụng và chinh phục được đông đảo khách hàng khó tính nhất.

Nâng ngực nội soi đường nách không gây mất cảm giác đầu ngực: Với đường mổ ngắn chỉ 2 – 3 cm tại vết lằn hõm nách dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi chuyên dụng. Sau đó bác sĩ nhẹ nhàng đưa túi độn vào bên trong khoang ngực mà hoàn toàn không gây mất cảm giác đến vùng đầu ngực.

Không chỉ thế tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc, túi độn dùng trong nâng ngực nội soi là loại túi độn an toàn được nhập khẩu từ những nhà sản xuất nổi tiêng trên thế giới đã được FDA chứng nhận về độ an toàn, thân thiện với cơ thể người sử dụng. Đặc biệt, tại đây còn sử dụng túi độn ngực Nano – túi ngực thông minh nhất tính tới thời điểm hiện nay.

Thu Cúc là một trong những địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam cùng đội ngũ bác sĩ uy tín, giỏi chuyên môn thực hiện theo quy trình đạt chuẩn của Bộ y tế tại Bệnh viện cam kết mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất.

SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét