Sự khác nhau giữa treo ngực chảy xệ và nâng ngực nội soi

Treo ngực sa trễ là giải pháp cải thiện vòng 1 không còn xa lạ đối với phái yếu hiện đại. Tuy nhiên cũng có nhiều chị em chưa hiểu rõ về giải pháp này và băn khoăn không biết nâng ngực chảy xệ có điểm gì khác so với nâng ngực nội soi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về dịch vụ nâng ngực chảy xệ qua bài viết dưới đây nhé!

Treo ngực sa trễ dành cho đối tượng nào?

Đây là biện pháp làm đẹp giúp hạn chế tình trạng ngực sa trễ và chảy xệ giúp nâng ngực lên đúng tỉ lệ, thoát khỏi sự chảy xệ sau sinh hoặc do quá trình lão hóa da.

phẫu thuật treo ngực chảy xệ là phương pháp giúp phục hồi hình dáng ngực và không làm thay đổi kích thước ngực. Ở những trường hợp ngực sa trễ có kích thước nhỏ các bạn có thể kết hợp việc treo ngực và đặt túi độn. Trường hợp ngực lớn có thể thực hiện treo ngực kết hợp thu nhỏ quầng vú.


Nâng ngực chảy xệ có thể áp dụng với các đối tượng khách hàng sau:

- Trường hợp phái đẹp sau sinh ngực bị chảy xệ

- Vòng một kém săn chắc, bầu ngực không cao như ý.

- Khách hàng đủ 18 tuổi trở lên muốn thực hiện treo ngực sa trễ.

- nâng ngực sa trễ có giống với nâng ngực nội soi không?

Nhìn chung, thẩm mỹ nâng ngực nội soi và nâng ngực sa trễ đều là những biện pháp giúp chị em tăng tình trạng vòng 1, hạn chế những vấn đề về ngực. Tuy nhiên, rất nhiều chị em nhầm lẫn hay không phân biệt được sự khác biệt giữa hai giải pháp này.

So sánh nâng ngực sa trễ và nâng ngực nội soi

kỹ thuật tiến hành

giải pháp nâng ngực nội soi sử dụng trang bị nội soi hiện đại để phóng to cấu trúc khoang ngực sau đó tiến hành bóc tách và đưa túi độn vào bên trong để cải thiện kích thước và hình dáng ngực.

nâng ngực chảy xệ tùy vào mức độ mà cách xử lý của bác sĩ sẽ khác nhau. Nếu sa trễ nhẹ bác sĩ se tiến hành treo ngực bằng cách khâu đính các tổ chức mô, đệm, mỡ dưới ngực đưa lên cao. Đối với ngực sa trễ cấp độ nặng hơn, bác sĩ sẽ phẫu thuật thon gọn ngực tạo sự cân bằng giữa ngực và cơ thể.

>>Có thể bạn quan tâm:



hiệu quả của 2 phương pháp

giải pháp nâng ngực nội soi giúp tăng đáng kể kích thước và hình dáng bầu ngực. Tạo cho vòng 1 sự săn chắc, quyến rũ và không tác động đến cảm giác nơi đầu ngực cũng như việc cho con bú sau này.

Treo ngực sa trễ làm trẻ hóa khuôn ngực, núm vú trở lại vị trí ban đầu, giúp ngực săn chắc không còn hiện tượng chảy sệ.

Đối tượng áp dụng

Phẫu thuật ngực nội soi ứng dụng cho phụ nữ chưa sinh con hoặc đã có con nhưng có vòng 1 nhỏ. Người có ngực không đều nhau, hình dáng ngực không đẹp

nâng ngực chảy xệ chủ yếu là phụ nữ sau khi sinh con nên vòng 1 bị chảy xệ nặng nề và một số trường hợp phái đẹp chưa có con nhưng có được vòng một kém săn chắc.

Vị trí mổ và sẹo sau thẩm mỹ nâng ngực

Nâng ngực nội soi có thể được thực hiện ở các vị trí: đường quanh quầng vú, đường nếp dưới vú, đường hõm nách, đường quanh rốn.

Treo ngực sa trễ: thông thường các bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật ở vùng quầng thâm quanh núm vú.

Trên đây chúng tôi đã giải đáp sự khác nhau giữa 2 biện pháp nâng ngực chảy xệ và nâng ngực nội soi. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề làm đẹp vòng 1, mời chúng ta đến trực tiếp bệnh viện ĐKQT Thu Cúc hoặc liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn giải đáp.

SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét