Tổng hợp các nguyên nhân khiến ngực "teo tóp"

Rất nhiều chị em gặp phải tình trạng ngực ngày càng nhỏ lép, chùng nhão mà không tìm ra nguyên nhân để hạn chế. Dưới đây là tổng hợp các nguyên nhân khiến vòng 1 kém phát triển:

Cơ thể không được cung cấp đủ protein

Nhiều chị em muốn giảm béo nên ăn kiêng bằng cách cắt giảm lương chất béo trong bữa ăn thì thịt, dầu mỡ nhưng lại không biết rằng đây là nguyên nhân khiến núi đôi bị teo nhỏ.

Vì vậy, bạn hãy cung cấp đầy đủ protein cho cơ thể bằng việc bổ sung các thực như trứng, cá, thịt nạc, lạc, hạc đào, các loại đậu, vừng, dầu thực vật… chính là vật liệu lý tưởng để “nâng cấp” vòng ngực nhỏ.

Uống nhiều chất kích thích

Uống quá nhiều bia rượu cũng là nguyên nhân khiến vòng 1 teo tóp hơn. Thành phần chính của rượu, bia là cồn. Khi uống quá nhiều, cơ thể sẽ bị mất đi một lượng nước lớn. Thậm chí, nó còn làm tiêu hao một lượng mỡ không nhỏ. Điều này trở thành nguyên nhân khiến vòng 1 bị “teo” nhỏ lại.

Cà phê cũng là một trong những chất kích thích khiến vòng 1 giảm đi nghiêm trọng. Theo nghiên cứu của các chuyên gia tại Thụy Điển, vòng 1 của chúng ta thường có xu hướng teo đi khi sử dụng quá 100g caffein mỗi ngày. Xem chi tiết tại đây.


Trong cà phê có chứa một lương lớn caffein, có tác dụng rất lớn trong việc làm bớt mỡ. Nó làm cho lượng mỡ – thành phần cấu tạo chính của vòng 1 bị tiêu hao, khiến kích thước giảm đi. Ngoài ra, việc uống cà phê còn làm cho các gene sản sinh mô ngực hoạt động kém tác dụng hoặc bị teo đi.

Việc lạm dụng các loại chất kích thích như bia, rượu, cà phê còn gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Nó không chỉ gây mất ngủ, dẫn đến giảm trí nhớ và sự tập trung mà còn làm giảm sức đề kháng của cơ thể.

Uống quá nhiều trà xanh

Trong trà xanh cũng chứa một lượng caffein. Tuy không nhiều như cà phê nhưng khi sử dụng quá nhiều, lượng caffein trong cơ thể sẽ dần cải thiện lên. Điều này sẽ dẫn đến tình trạng mất ngủ và khiến cho cơ thể bị mất nước. Nó khiến trà xanh bị phản tác dụng, giúp cho lượng mỡ và nước trên cơ thể bị giảm đi, trong đó có vòng 1.

Không những thế, lạm dụng trà xanh còn gây tác động lớn đến dạ dày, nhất là với những người bị viêm loét dạ dày, trào ngược axit do hàm lượng chất tannin trong trà xanh rất lớn.


Ớt và các gia vị cay

Trong các loại gia vị cay như hành, tỏi, gừng, hạt tiêu… và đặc biệt là ớt có chứa hàm lượng lớn chất capsaicin. Theo các nhà khoa học, chất này có khả năng sinh nhiệt và lan tỏa rất lớn. Chính Vậy nên, nó có tác dụng đốt cháy calo và nhất là các chất béo trong cơ thể.

Trên đây là một số loại thực phẩm, thức uống khiến vòng 1 của chúng ta ngày càng bị teo tóp, chùng nhão. Hãy cân xứng các thực phẩm này trong thực đơn hàng ngày để bảo vệ vòng 1 của mình các bạn nhé!

SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét