Mẹo cải thiện kích cỡ vòng 1 tự nhiên cực đơn giản

Vòng 1 nhỏ lép khiến chị em không đủ tự tin để diện những bộ trang phục gợi cảm. Vậy tại sao bạn lại không thử một vài cách cải thiện vòng 1 tự nhiên dưới đây để sở hữu bầu ngực căng tròn hơn?

Cải thiện vòng 1 bằng hỗn hợp trứng gà mật ong

Ngực được cấu tạo từ các mô mỡ, Thế nên để cải thiện kích thước vòng 1 thì bổ sung thực phẩm giúp cải thiện trưởng mỡ ở vòng 1 là điều cần thiết. Trứng gà mật ong giúp cung cấp hàm lượng protein, chất thừa cân cho việc hình thành mô mỡ ở ngực. Đây là một trong những bí quyết chăm sóc vòng 1 khá hiệu quả.

Bạn tách 1 quả trứng gà rồi đánh bông lên, thêm sữa đặc, mật ong vào và khuấy đều thành hỗn hợp đồng nhất. Sau đó, cho vào nồi cơm hấp chín và ăn khi còn nóng để không giảm hương vị thơm ngon của món ăn. Ẳn đều đặn vào mỗi sáng hoặc trưa trong ngày, hạn chế ăn vào buổi tối tránh tích mỡ vùng bụng.

Ngực nở nang hơn nhờ sinh tố sữa đu đủ xanh

Cải thiện size gò bồng đảo bằng đu đủ xanh là bí kíp đã được lưu truyền lâu đời trong dân gian. Hoạt chất bí mật giúp ‘’đồi núi’’ nở nang chính là lượng enzyme dồi dào trong đu đủ xanh kết hợp với sữa giúp hình thành và phát triển các mô mỡ ở ngực, không những giúp vòng 1 nở nang mà còn hỗ trợ làn da vùng này thêm săn chắc, căng mịn.



Để làm sinh tố sữa đu đủ xanh, bạn gọt vỏ ¼ quả đu đủ xanh rồi cắt miếng nhỏ. Sau đó, cho vào máy xay sinh tố cùng với 1 cốc sữa tươi và bật máy trong vòng 30 giây. Sau 30 giây, đổ hỗn hợp ra cốc và thêm vài viên đá để cải thiện thêm hương vị thơm ngon của món ăn.

Gà hầm đỗ tương

Đậu tương rất giàu estrogen có hiệu quả kích thích ngực phát triển tự nhiên. Mặt khác, thịt gà chứa hàm lượng protein dồi dào có lợi cho sự phát triển của mô ngực – nguồn dinh dưỡng dồi dào giúp chăm sóc ngực nhỏ tự nhiên và đơn giản nhất.

Mỗi tuần, bạn ăn đều đặn 2-3 lần vào bữa sáng hoặc trưa trong ngày. Không chỉ có hiệu quả kích thích vòng 1 phát triển mà món gà hầm đỗ tương còn là thần dược bồi bổ sức khỏe rất tốt nữa đấy!

Hỗn hợp bơ óc chó

Bơ là loại quả giàu axit thừa cân không bão hòa, có tác dụng kích thích cải thiện độ đàn hồi các mô ngực. Lượng vitamin A trong bơ giúp kích thích quá trình tiết estrogen làm tăng kích cỡ ngực, kết hợp với vitamin C có thể ngăn chặn biến dạng ngực. Xay bơ kết hợp với óc chó ăn thường xuyên giúp bạn có thể ‘’nâng cấp’’ bộ ngực như ý muốn, kiên trì ứng dụng trong 1 tháng và cảm nhận kết quả nhé!

SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét