Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực có an toàn không?

Nâng ngực thẩm mỹ là giải pháp hoàn hảo cho những chị em muốn nâng cấp vòng 1 của mình. Bên cạnh chi phí thì vấn đề nâng ngực có an toàn không, có tác động đến sức khỏe không cũng là vấn đề không ít phái yếu quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho bạn đọc.

Một khuôn ngực đầy đặn quyến rũ và căng tròn luôn là mong muốn của chị em phái đẹp, nhưng bên cạnh vấn đề đẹp, họ rất chú trọng đến an toàn. Hiểu được tâm lý đó chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin giải đáp câu hỏi nâng ngực có nguy hiểm không?


Nâng ngực có an toàn không?

Nhu cầu chăm sóc sắc đẹp ngày càng tăng cao bởi chị em tin rằng khi sở hữu một thân hình hoàn hảo sẽ tự tin hơn trong công việc cũng như trong giao tiếp hàng ngày.

phái yếu sau khi sinh con, trải qua một thời gian dài vòng ngực cũng sẽ bị thay đổi không ít về sự săn chắc, ngực thường chảy xệ. Tình trạng này khiến chị em rất e ngại, mất dần đi sự không còn tự tin trong cuộc sống. Kỹ thuật thẩm mỹ nâng ngực sẽ giúp chị em tăng được tình trạng này.

bây giờ, nói đến các dịch vụ thẩm mỹ thì không thể khẳng định là nó hoàn toàn không nguy hiểm và thẩm mỹ nâng ngực cũng không phải là ngoại lệ.

thẩm mỹ nâng ngực có nguy hiểm không còn tùy thuộc vào sự lựa chọn địa chỉ phẫu thuật có an toàn, uy tín và đã được cấp giấy phép hoạt động chưa. Nếu bạn chưa chọn cho mình được một địa chỉ đáng tin cậy thì Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc là địa chỉ đáng tin cậy đáng để bạn gửi gắm niềm tin.


Quy trình nâng ngực an toàn

- Đầu tiên, bạn sẽ được thăm khám để đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe tiến hành phẫu thuật.

- Sau đó bác sĩ sẽ tư vấn giúp bạn chọn lựa kỹ thuật, túi độn ngực phù hợp với tình trạng vòng 1

- Các bác sĩ sẽ sử dụng trang bị nội soi tiên tiến để xác định túi ngực trong suốt quá trình phẫu thuật.

Ban đầu, các camera siêu nhỏ sẽ giúp phóng đại các chi tiết ngực, như vậy các bác sĩ sẽ quan sát rõ ràng các mạch máu, dây thần kinh và vị trí đặt túi cơ. Sau đó thực hiện các thao tác phẫu thuật.

Những nguy hiểm có thể gặp khi phẫu thuật nâng ngực

- Chảy máu, sưng đau lâu.

- Ngực bị biến dạng, nhiễm trùng do túi độn không bảo đảm an toàn.

- Cảm giác ở vùng ngực bị giảm hoặc mất hẳn, tổn thương dây thần kinh tuyến vú làm tác động đến quá trình nuôi con.

Phẫu thuật nâng ngực có thể giúp chị em lấy lại được vòng ngực săn chắc nhưng lại khó có thể tránh khỏi những nguy hiểm làm ảnh hưởng đến sức khỏe nếu tiến hành tại cơ sở kém uy tín (cơ sở chui).

Nhưng với sự phát triển của y học tiên tiến đã cho ra đời rất nhiều thực phẩm có tác dụng nâng ngực tự nhiên. Tuy nhiên, chị em cần sáng suốt trong sự lựa chọn của mình để đảm bảo được sự an toàn cũng như hiệu quả trong quá trình sử dụng.
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét