Giúp chị em chọn "thời điểm vàng" để nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực giúp chị em nhanh chóng sở hữu bầu ngực đẹp, săn chắc, cân đối với số đo 3 vòng. Tuy vậy, không phải ai cũng thích hợp để nâng ngực đâu bạn nhé! Dưới đây là một số lưu ý giúp chị em chọn thời điểm “vàng” để nâng ngực.

Chỉ nên nâng ngực khi trên 18 tuổi

Thời điểm có thể thực hiện nâng ngực đó là bạn phải trên 18 tuổi. Đây là thời điểm đánh dấu sự hoàn thiện trong phát triển về ngực và hình thể giúp ca phẫu thuật thẩm mỹ ngực dễ dàng mang đến hiệu quả như mong muốn.
Độ tuổi phù hợp nhất để tiến hành nâng ngực là từ 25 đến 40 tuổi, đây được xem như thời điểm chín muồi cho bất cứ ca phẫu thuật nâng ngực nào.


Chỉ thực hiện nâng ngực khi cơ thể ở trạng thái tốt nhất

Trước tiên, theo trang tin sức khỏe tốt, bạn không nên thực hiện nâng ngực nếu gặp vấn đề về sức khỏe như ung thư vú, u nang, huyết áp, tiểu đường. Khi mắc phải những bệnh này nhưng vẫn cố tình tiến hành nâng ngực bạn sẽ gặp phải những biến chứng không may sẽ xảy ra.


Trong trường hợp bạn mắc các bệnh khác liên quan đến ngực hãy chắc chắn rằng bạn đã trị liệu triệt để căn bệnh đó trước khi tiến hành phẫu thuật. Hơn thế nữa, nếu bạn đang trong giai đoạn ép cân, cũng bạn không nên tiến hành nâng ngực.

Lựa chọn thời điểm thực hiện nâng ngực thích hợp với kế hoạch sinh con

Việc tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ ngực không ảnh hưởng đến việc cho con bú cũng như nguồn sữa mẹ. Vì thế bạn có thể thực hiện nâng ngực vào thời điểm phù hợp.

Sau khi tiến hành phẫu thuật nâng ngực bạn cần nghỉ dưỡng một khoảng thời gian nhất định để có thể đảm bảo sức khỏe cũng như việc chăm sóc sau thực hiện thẩm mỹ. Sau khi tiến hành phẫu thuật bạn nên uống thuốc và tái khám đúng theo lịch của bác sĩ để có được kết quả tốt nhất. Vậy bạn đã biết Nâng ngực ở đâu đẹp chưa?

Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc là cơ sở thẩm mỹ uy tín hàng đầu được khách hàng tin tưởng. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Thu Cúc ngày càng nhận được những phản hồi tích cực và đây chính là nguồn động lực vô cùng quý giá giúp Thu Cúc ngày một phát triển hơn nữa. Nơi đây hội tụ đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, trang thiết bị tiên tiến cùng với các bước tiến hành nâng ngực đúng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế chắc chắn sẽ giúp bạn có được kết quả nâng ngực hoàn hảo nhất.
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét