Có phương pháp cải thiện ngực xệ nào không cần phẫu thuật không?

Xin chào chuyên mục tư vấn! Sau khi sinh con, ngực tôi đã có chút chảy xệ, không còn được săn chắc như cũ. Tôi muốn hỏi là có những phương pháp nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật không? Và không phẫu thuật thì hiệu quả có cao và an toàn hơn không? Mong chuyên mục tư vấn  trả lời cho tôi. Cảm ơn chuyên mục! (Trần Thu Hà Mỹ – Thái Nguyên).


Xin chào bạn Trần Thu Hà Mỹ!

Băn khoăn của bạn về chuyện nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật, chuyên mục sẽ tư vấn  giúp bạn giải đáp cụ thể như sau:

1. Nâng ngực chảy xệ không phẫu thuật 

Nâng ngực không dùng túi độn hay chính là một phương pháp nâng ngực không chảy xệ phẫu thuật hiện đang là các phương pháp được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn bởi tác dụng “kép” vừa giảm  được mỡ thừa vừa có tác dụng giúp nâng ngực. Các bác sĩ sẽ sử dụng mỡ tự thân dư thừa ở chính các bộ phận (mông, đùi, bụng, eo…) từ chính cơ thể khách hàng để có độ tương thích cao để tiến hành cải thiện vòng 1.

Những tế bào mỡ sẽ được hút ra sẽ được xử lý bằng hệ thống máy li tâm cực kỳ hiện đại để chọn lọc những tế bào mỡ tinh khiết nhất, sau đó sẽ được bơm vào vùng ngực. Với các phương pháp này, vòng một căng tròn, đầy đặn, tự nhiên lên mà không cần sử dụng túi độn nâng ngực.


2. Nâng ngực không phẫu thuật hiệu quả có cao và an toàn hơn không?

Quá trình bơm ngực bằng mỡ tự thân không sử dụng túi độn được thăm khám hết sức tỉ mỉ, chi tiết, đưa ra giúp kích thước vòng 1 phù hợp với tổng thể vóc dáng khuôn người. Trong quá trình đưa mỡ cấy trở lại ngực, khuôn ngực bạn có thể điều chỉnh độ to, nhỏ tùy theo nhu cầu khách hàng.

Khuôn ngực sẽ trở nên đầy đặn nhưng rất mềm mại, cân đối, đẹp tự nhiên hơn nhiều.

Mô mỡ được tách ra là nguyên bào tinh khiết nhất nên có khả năng phân chia liên tục, tạo những mô mỡ mới, duy trì một lượng mỡ trong khuôn ngực luôn ổn định cho hiệu quả nâng ngực lâu dài.

Tế bào mỡ tự thân sẽ hoàn toàn thân thiện với cơ thể nên không gây ra hiện tượng đào thải hay bất kì tác dụng phụ nào, đảm bảo an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

SHARE

Kids Shop - Giày VNXK

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Vấn đề lão hóa, quy trình với thai & nuôi con bằng sữa mẹ cũng có các tác động lớn tới đôi gò “bồng đảo”, tạo cho ngực ngày càng chảy xệ & không còn săn chắc. Điều đó làm cho nhiều bạn băn khoăn, e dè trước tiến trình tiến hành thiêng chức cao cả của người nữ giới. Song, ví như biết các phương pháp sau, việc cải thiện ngực chảy xệ sau sinh không còn là vấn đề quá xa cách nữa.

    Trả lờiXóa