Bí quyết che đậy vòng 1 nhỏ hiệu quả nhờ áo nâng ngực

Ngực lép, ngực nhỏ làm chị em mất tự tin vào bản thân khi đi ra ngoài. Áo nâng ngực được coi là trợ thủ đắc lực giúp các Eva che giấu vòng 1 “lép” của mình. Tuy nhiên, việc lựa chọn áo nâng vòng 1 như thế nào cho phù hợp thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ mách nhỏ chị em cách chọn áo nâng ngực thông minh để giúp vòng 1 thêm phần quyến rũ.

1. Áo nâng ngực có lớp mút ôm

Áo nâng ngực có lớp mút ôm rất thích hợp với bạn gái ngực nhỏ
Áo nâng ngực có lớp mút ôm rất thích hợp với bạn gái ngực nhỏ

Nếu ngực nhỏ và không được đều thì lời khuyên cho bạn là hãy chọn những chiếc áo nâng ngực có lớp mút ôm từ hai bên ngực, như vậy hai bầu ngực sẽ được đẩy sát vào nhau tạo cảm giác đầy đặn.

2. Áo lót nâng ngực hình lưỡi liềm

Không thể bỏ qua áo nâng ngực có lớp đệm hình lưỡi liềm
Không thể bỏ qua áo lót nâng ngực có lớp đệm hình lưỡi liềm

Các loại áo nâng ngực có lớp đệm hình lưỡi liềm là lựa chọn thích hợp trong trường hợp này, vì chúng giúp đẩy bầu ngực sát lại với nhau. Nhờ đó mà vòng 1 của bạn trông to ra và quyến rũ hơn.

3. Áo nâng ngực có đệm mút hoặc đệm nước

Hãy lựa chọn loại áo ngực có đệm nâng
Hãy lựa chọn loại áo ngực có đệm nâng

Với kiểu áo nâng ngực đệm nâng có thể là đệm mút, hoặc đệm nước, các bạn gái có vòng một nhỏ có thể tự tin hơn khi diện đồ. Kiểu áo này sẽ giúp vòng 1 của bạn đầy đặn hơn. Ngoài ra, dáng áo cúp ngang, cúp chéo, có miếng xoài độn là lý tưởng nhất dành cho những chị em có vòng 1 nhỏ.

4. Áo lót nâng ngực có size nhỏ

Size cỡ nhỏ sẽ phù hợp với những cô nàng có bộ ngực khiêm tốn
Size cỡ nhỏ sẽ phù hợp với những cô nàng có bộ ngực khiêm tốn

Đối với các nàng sở hữu bầu ngực không được đầy đặn cho lắm thì cách tốt nhất là nên chọn loại áo size nhỏ. Chúng ta không nên chọn loại quá rộng dễ tuột, khiến ngực mất khuôn dáng và tạo cảm giác khó chịu khi hoạt động. Bạn có thể nâng thêm ngực bằng cách chọn áo nâng ngực có miếng đệm lót hình trăng khuyết, mẹo nhỏ này sẽ giúp núi đôi tròn trịa, gợi cảm hơn.

SHARE

Kids Shop - Giày VNXK

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét