Tổng hợp các phương pháp làm tăng kích cỡ vòng 1

Thân hình "màn hình phẳng" khiến chị em tự ti mỗi khi gần gũi chồng và không đủ can đảm để diện những bộ đồ gợi cảm. Vậy làm thế nào để tăng kích thước vòng 1 hiệu quả? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây:


Đối với phụ nữ, số đo 3 vòng đạt chuẩn sẽ giúp chị em có thân hình cân đối, đầy đặn và trông quyến rũ hơn. Đặc biệt là vòng 1 với bầu ngực nở nang, căng tràn, nơi đặc trưng và cũng là nơi gợi cảm nhất trên cơ thể phái nữ. Tuy vậy, những chị em có vòng 1 còn mãi "chưa chịu lớn" luôn có một ước muốn có thể cải thiện được hình dáng vòng 1 của mình. 

1. Chế độ ăn uống

Chế độ ăn uống đầy đủ và hợp lý luôn là yếu tố tiên quyết giúp cơ thể phát triển toàn diện. Do đó bạn cần ăn uống đúng bữa, bổ sung dinh dưỡng từ các loại thực phẩm như thịt, cá, trứng và rau xanh. Ngoài ra, bạn cũng nên thường xuyên ăn các loại trái cây như quả bơ, cam, đu đủ... Những loại thực phẩm này chứa nhiều protein, vitamin giúp kích thích sự phát triển của tuyến vú. 

2. Massage ngực

Massage có tác dụng giúp khí huyết lưu thông, kích thích sự phát triển của bầu ngực. Bạn có thể thực hiện massage ngực mỗi ngày, vào mỗi buổi sáng và tối trước khi đi ngủ (mỗi lần 15-20 phút). Hoặc để thuận tiện hơn, bạn có thể kết hợp thực hiện massage ngực trong lúc tắm. Nước ấm từ vòi sen là liệu pháp lý tưởng giúp cho bầu vú được săn chắc, nở nang.

3. Áo ngực phù hợp

Mặc áo ngực quá chật sẽ gây chèn ép vòng 1, điều này không những làm cho ngực khó phát triển mà còn có nguy cơ gây ung thư. Bạn cũng không nên mặc áo ngực quá 12h/ ngày để ngực có thời gian tự do, không gian thoải mái để phát triển.


4. Chơi thể thao

Chơi thể thao sẽ giúp tăng tuần hoàn máu, kích thích các mô cơ phát triển. Đặc biệt là bộ môn bơi lội, chúng rất có ích cho sự phát triển của núi đôi. Những động tác khi bơi lội không những giúp ngực nhanh to mà còn giúp cơ thể săn chắc, khỏe mạnh. Đây là phương pháp hiệu quả nhất được nhiều chuyên gia khuyên các chị em nên áp dụng để có vòng 1 to và đẹp hơn.

5. Từ bỏ thói quen xấu

Từ bỏ thói quen thức khuya cũng như tránh sử dụng các chất kích thích như cà phê, rượu bia, thuốc lá. Tư thế nằm xấp khi ngủ gây chèn ép ngực khiến ngực chậm phát triển. Những thói quen xấu này không những ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn làm cho núi đôi mãi "chưa chịu lớn".

6. Phẫu thuật thẩm mỹ

Nếu như bạn đã thử áp dụng các biện pháp trên nhưng vẫn chưa thực sự hài lòng với kích thước vòng 1 của mình. Bạn có thể tìm đến phương pháp nâng ngực nội soi. Đây là phương pháp phẫu thuật tiên tiến và an toàn. Phương pháp này sẽ nhanh chóng giúp cải thiện hình dáng bầu ngực.
SHARE

Kids Shop - Giày VNXK

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét