Nâng ngực mất bao lâu để hồi phục?

Thẩm mỹ nâng ngực nội soi được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn, bền đẹp và phục hồi nhanh chóng. Vậy thực chất nâng ngực nội soi có nhanh lành không, bao lâu thì hết đau và mềm? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây:


Nâng ngực bao lâu thì hồi phục?

Sau khi tiến hành thẩm mỹ ngực, tình trạng ngực sẽ được tiến triển như sau:

- Từ 3 – 5 ngày đầu, ngực có hiện tượng sưng đau nhẹ và giảm dần theo từng ngày.

- Từ 7 – 10 ngày vết mổ ngoài da sẽ liền và bạn nên đến thăm khám định kì.

Khoảng 1 tháng sau, vùng ngực hoàn toàn bình phục và ngực dần ổn định hơn. Túi nâng ngực đang dần thích nghi với cơ thể tạo nên độ mềm mại tự nhiên cho bầu ngực.


Thông thường, nhiều khách hàng không hiểu các bước phục hồi sau khi thẩm mỹ nâng ngực nôi soi thế nào, nên khi thấy có hiện tượng sưng đau nhẹ sẽ lo lắng. Tuy nhiên, nếu bạn gặp phải trường hợp này, đừng quá lo lắng, bởi theo thời gian nó sẽ giảm dần và trở lại bình thường.


Nâng ngực bao lâu thì lành?

hiện nay, để có kết quả thẩm mỹ nâng ngực nội soi như ý; lành nhanh chóng, mềm mại và hết đau còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Bên cạnh việc chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng, sau khi nâng ngực nội soi bao lâu thì lành, hết đau và mềm còn phụ thuộc quá trình chăm sóc và cơ địa của mỗi người.

Cơ địa là yếu tố quyết định đến việc sưng đau nhiều hoặc ít của mỗi ca thẩm mỹ. Vì vậy, để biết chuẩn xác sau khi nâng ngực nội soi bao lâu thì lành, hết đau còn phụ thuộc vào cơ địa của bạn.

quy trình chăm sóc sau phẫu thuật góp phần rất quan trọng cho ngực bình phục nhanh chóng và mềm mại. Do đó, khách hàng sau khi nâng ngực nên thường xuyên massage cho bầu ngực, đặc biệt ứng dụng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, tập luyện và tái khám đúng chỉ định của bác sĩ.

Với lời giải đáp trên đây, hy vọng đã giúp chị em giải đáp thắc mắc sau khi nâng ngực nội soi thì ngực lành, hết đau và mềm? Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm những thông tin về kỹ thuật thẩm mỹ ngực hãy liên hệ ngay tổng đài 1900558896 hoặc đến ngay Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc tại địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội để nhận lời giải đáp miễn phí.

SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét