Mẹo chăm sóc sức khỏe cho vòng 1 trong ngày đông

Mùa đông tiết trời hanh khô, ngực rất dễ bị nhăn nheo, chảy xệ. Vậy làm thế nào để luôn giữ cho ngực căng tròn trong những ngày đông? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách chăm sóc vòng 1 cho mùa đông lạnh giá nhé!


1. Không tắm nước quá nóng

Theo trang tin sức khỏe tốt, vào mùa đông, do cơ thể không chịu được nhiệt độ thấp bạn thường có thói quen tắm bằng nước nóng nhằm mục đích bảo vệ sức khỏe đồng thời giúp cơ thể thư giãn và tăng cường tuần hoàn máu.

Tuy nhiên, nước quá nóng lại không hề tốt cho cơ thể, nhất là vòng 1 căng tròn. Nguyên nhân là do cơ vùng ngực được cấu tạo từ những mô rất mềm, vì thế nước nóng dễ khiến sự liên kết cơ không bền, bộ phận da vùng ngực bị nhão, dẫn đến tình trạng vòng một chảy xệ, nhất là khi chúng ta tắm bằng nước nóng hằng ngày.

Nhiệt độ an toàn được các bác sĩ chuyên về thẩm mỹ ngực khuyên là từ 30 – 40 độ C. Nhiệt độ này phù hợp nhất để vừa có thể giữ gìn sức khỏe, vừa kích thích lưu thông tuần hoàn máu. Hơn thế nữa, nó còn giúp làm vòng một giãn nở, từ đó cải thiện tình trạng ngực bé.


2. Massage ngực khi tắm

Việc massage cho vòng một khi tắm trong nước ấm có thể giúp vùng ngực của chúng ta giãn nở và căng đầy hơn. Hơi ấm của nước cùng với việc các bạn massage nhẹ nhàng thường xuyên sẽ giúp bầu ngực thư giãn, cải thiện cường tuần hoàn máu, từ đó làm gia tăng kích thước cho vòng một của các bạn.

chúng ta có thể massage theo vòng tròn hoặc theo hướng từ trong ra ngoài để vòng 1 được thư giãn. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả cao nhất, chúng mình đừng quên massage theo chiều từ dưới lên để vòng 1 không bị chảy xệ.

3. Khi tắm nên sử dụng vòi hoa sen

Theo các nhà nghiên cứu, tắm bằng vòi hoa sen có khả năng làm gia tăng kích thước và độ săn chắc của vòng một. Các tia nước từ vòi hoa sen khi phun là một hình thức massage rất hiệu quả.

các bạn chỉ cần để cho các tia nước từ vòi hoa sen phun thẳng vào bầu ngực ở khoảng cách vừa phải nhưng phải lưu ý tránh để quá gần vì như thế tốc độ nước chảy quá mạnh sẽ làm phản tác dụng khiến vòng 1 có khả năng chảy xệ cao hơn. Đặc biệt, các bạn hãy xối nước từ phía dưới lên để cải thiện hiệu quả nâng ngực và làm tăng kích thước núi đôi.

4. Xông hơi cho vòng 1 khi tắm

Đối với những người có bộ ngực khiêm tốn, bạn có thể áp dụng tuyệt chiêu xông hơi cho vòng 1 khi tắm:

Đắp khăn bông nóng rồi lạnh luân phiên nhau, cứ 10 phút thay 1 lần. Cách làm này sẽ giúp cơ ngực giãn nở tốt hơn, gia tăng độ đàn hồi cũng như kích cỡ cho núi đôi.

Nên kết hợp phương pháp này cùng các động tác massage thường xuyên sẽ giúp vòng 1 nhỏ bé trở nên đầy đặn.

Với bạn nữ đã có được một khuôn ngực đầy đặn, sau khi tiến hành phương pháp này, phải sử dụng nước mát để xả sau khi tắm nhằm tăng cường độ săn chắc và căng đầy cho núi đôi.

SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét