Tư vấn kem làm hồng nhũ hoa có tốt không?

Câu hỏi:Em thấy ở nhiều cửa hàng có bán mỹ phẩm làm hồng nhũ hoa nhưng không biết những loại kem làm hồng nhũ hoa có tốt không, có nên xài thử không? Mong Bác sĩ tư vấn giúp em! (Xuân- 0168342xxx)

Bác sĩ tư vấn:

Chào bạn Xuân! Cảm ơn bạn đã chia sẻ về hộp thư trực tuyến của chúng tôi. Nội dung tư vấn kem làm hồng nhũ hoa có tốt không như sau, bạn hãy theo dõi để có quyết định sử dụng đúng nhé !

Khám phá bên trong hộp kem làm hồng nhũ hoa

Với phụ nữ thì nhũ hoa quan trọng không kém gì bầu ngực đầy đặn và to tròn. Vì khi nhũ hoa hồng hào, mềm mịn mới khiến bản thân bạn tự tin hơn với người bạn đời của mình, và đặc biệt nó còn giúp bạn cảm thấy mình vẫn còn trẻ trung. Chính vì thế, tìm đến kem để làm hồng nhũ hoa cũng là điều rất dễ hiểu. Tuy nhiên, giải pháp làm hồng nhũ hoa này vẫn đang còn là một “ẩn số”, các bác sĩ sẽ cho bạn lời khuyên về kem làm hồng nhũ hoa có tốt không như sau:

kem làm hồng nhũ hoa có tốt khôngKem làm hồng nhũ hoa có tốt không là vấn đề thắc mắc của rất nhiều khách hàng có tình trạng nhũ hoa thâm đen
Trong kem làm hồng nhũ hoa có gì ?
Thông thường trong 1 tuýp kem làm hồng nhũ hoa và vùng kín bao giờ cũng chứa 2 dược chất hóa học chính:
+ Chất tẩy tế bào da chết.
+ Chất làm trắng da (Hydroquinone hoặc Kojic Acid).
Chức năng khi đưa 2 thành phần chính này có trong kem là tẩy tế bào da chết, giúp bào mòn lớp da sậm màu, thâm đen bên ngoài. Còn chất làm trắng thì đương nhiên có công dụng giúp biểu bì nhũ hoa hồng hào, tươi sắc hơn. Những loại kem làm hồng nhũ hoa hiện nay được giới thiệu khá phổ biến trên các diễn đàn mua sắm, và lượng truy cập tìm kiếm từ khách hàng cũng khá nhiều.

Kem làm hồng nhũ hoa có tốt không?

Các bác sĩ có chuyên môn về dịch vụ làm hồng nhũ hoa cho rằng, bạn lo lắng kem làm hồng nhũ hoa có tốt không là rất đúng. Các sản phẩm chứa nhiều thành phần hóa học này không có hiệu quả dài lâu nếu bạn muốn cải thiện màu sắc nhũ hoa. Chưa nói đến, thành phần chất tẩy nếu liều lượng quá cao còn khiến biểu bì bị bỏng rát, nhiễm trùng.
Bạn nên tìm chọn những sản phẩm kem làm hồng nhũ hoa hiệu quả, có thành phần dược chất hợp lý, đã được kiểm nghiệm và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng trước khi sử dụng. Và bạn nên lưu ý: Giải pháp này chỉ có hiệu quả tạm thời và chỉ với những trường hợp màu nhũ hoa bị thâm nhẹ.
kem làm hồng nhũ hoa hiệu quả
Chỉ nên dùng kem làm hồng nhũ hoa cho trường hợp nhũ hoa bị thâm nhẹ

Giải pháp làm hồng nhũ hoa nào tốt nhất ?

Từ những thông tin trên, hẳn bạn cũng đã hiểu rõ kem làm hồng nhũ hoa có tốt không, tùy vào sự quyết định lựa chọn của bạn. Tuy nhiên, các bác sĩ Bệnh viện KIM khuyên bạn nếu muốn màu nhũ hoa bị thâm đen được loại bỏ và tươi lên tự nhiên thì nên áp dụng công nghệ làm hồng nhũ hoa bằng laser. Áp cụng kỹ thuật này, bạn không lo bị tổn thương biểu bì nhũ hoa, không lo bị bỏng rát – viêm sưng do tác động của chất tẩy. Nhũ hoa được loại sạch hắc tố trên biểu bì nhẹ nhàng, sau đó tần số laser được điều chỉnh để cải thiện collagen ở biểu bì nhũ hoa. Nhũ hoa sau đó sẽ trở nên hồng hào và mềm mịn tự nhiên, kết quả này đã thuyết phục hầu hết khách hàng.

Với quy trình làm hồng nhũ hoa tiên tiến chắc chắn mang lại kết quả màu sắc nhũ hoa đẹp như mong muốn

Nếu bạn đang có nhu cầu hoặc đang thắc mắc sử dụng kem làm hồng nhũ hoa có tốt không thì cách tốt nhất là bạn nên đến trực tiếp các địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được tư vấn và hiểu rõ cụ thể. Chúc bạn thành công.

SHARE

Kids Shop - Giày VNXK

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét