Những cách giảm vòng 1 bằng phương pháp tự nhiên

Ngực quá to khiến chỉ em gặp khá nhiều phiền toái trong cuộc sống. Chính vì như thế vậy, nhiều người đã tìm cách để giảm bớt vòng 1 cho cân xứng với vóc dáng cơ thể. Nếu bạn cũng đang trong tình trạng này thì đừng bỏ qua những cách giảm kích thước vòng 1 đơn giản nhưng không kém phần hiệu quả dưới đây nhé!

Ngực to quá khổ hay còn gọi là ngực phì đại ở mức độ vừa thường có thể tích từ 600 – 800cc cộng thêm tình trạng ngực có chiều hướng sa xuống.


Nguyên nhân kích cỡ ngực quá lớn có thể do nội tiết tố bên trong cơ thể của người phụ nữ có sự thay đổi hoặc có trường hợp ngực to là do yếu tố di truyền. Không ít chị em trăn trở đi tìm cách giúp vòng 1 nhỏ lại, đẹp hiệu quả và cân bằng hơn.

Dưới đây, là một số cách làm vòng 1 nhỏ lại bằng tự nhiên, bạn có thể tự thực hiện tại nhà hàng ngày.


Giảm vòng 1 nhờ uống cà phê

Rất đơn giản, bạn chỉ cần uống từ 2 – 3 cốc cà phê đen mỗi ngày (khoảng 250 – 350g) trong khoảng 2 – 3 tháng, bạn sẽ nhanh chóng có được bộ ngực nhỏ hơn kích cỡ ban đầu. Tuy nhiên, bạn không nên uống quá 350g cà phê mỗi ngày bởi nó có thể dẫn đến tình trạng mất ngủ, căng thẳng.

Kiêng ăn thức ăn nhiều chất thừa cân, nhiều dầu mỡ

Để giảm lượng mỡ được nạp vào cơ thể, bạn nên ăn nhiều thực phẩm là rau xanh, củ quả, nên ăn thức ăn hấp – luộc thay cho chiên xào. Tuy nhiên, hạn chế chất thừa cân nhưng cần đảm bảo đủ năng lượng cho cơ thể hằng ngày.


Tập thể dục cho ngực

Để giảm kích cỡ vòng 1, bạn nên áp dụng các bài thể dục dành riêng để làm nhỏ vòng 1, trong đó nên ưu tiên các bài tập sau:

+ Mỗi ngày bạn có thể bơi từ 45 – 60 phút để thúc đẩy sự hoạt động của các nhóm cơ ngực, đốt cháy mỡ thừa, từ đó làm ngực nhỏ lại hiệu quả.

+ Cách khiến cho vòng 1 nhỏ lại bằng tập tạ: Cũng giống như bơi lội, nếu bạn tập tạ đúng cách và thích hợp thì sẽ giúp vùng ngực đốt cháy được 1 lượng mỡ thừa, giúp cho ngực nhỏ lại và săn chắc hơn một cách nhanh chóng, hiệu quả.

+ Bài tập cho vòng 1 nhỏ lại bằng tập aerobic: Bạn có thể đốt cháy từ 350 – 550 kalo sau 1 giờ tiến hành bài tập aerobic bổ trợ phần ngực.

Nếu bạn không có thời gian để thực hiện các cách trên, thì phẫu thuật thon gọn vòng 1 là biện pháp hoàn hảo giúp chị em nhanh chóng có được bầu ngực thon gọn, săn chắc, cân bằng với vóc dáng cơ thể.

SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét