Cách massage ngực nào hiệu quả nhất hiện nay

Hiện nay không ít chị em cảm thấy tự ti, mặc cảm về bầu ngực phẳng lỳ, kém hấp dẫn của mình. Vậy tại sao bạn không gác nỗi buồn đó lại và thử áp dụng cách massage bằng dầu oliu để tăng kích cỡ bầu ngực xem sao nhỉ?

Công dụng của phương pháp massage ngực bằng dầu oliu

Massage không chỉ là cách giúp bạn thư giãn tinh thần, lưu thông máu tốt hơn, tạo cảm giác thoải mái, tốt cho sức khỏe mà khi thực hiện các bài tập mỗi ngày còn giúp kích thích sự phát triển về kích thước của size ngực, mang lại bầu ngực nở nang, săn chắc hơn. Bên cạnh đó, để đạt được kết quả tốt hơn bạn nên kết hợp massage ngực bằng dầu oliu.
Dầu ô liu không những là thần dược trong làm đẹp da mặt mà còn giúp cho da ngực của chúng ta trở lên mịn màng, mềm hơn. Nếu kết hợp cách massage ngực bằng dầu ô liu sẽ giúp cải thiện vòng ngực đáng kể, tăng độ ẩm cho ngực, chống chảy xệ hiệu quả, giúp khuôn ngực của bạn luôn quyến rũ.

Massage ngực 3 phút bằng dầu oliu là giải pháp giúp ngực nở nang, săn chắc và mềm mại hơn

Hướng dẫn cách massage ngực với dầu oliu

Để thực hiện massage ngực bằng dầu oliu trước tiên bạn cần chuẩn bị sẵn một chén nhỏ dầu oliu và bắt đầu xoa bóp ngực bên trái trước với 3 bước mát xa ngực cơ bản sau:
Bước 1: Bạn đổ một ít dầu ô liu vào lòng bàn tay và xoa hai tay vào nhau cho đến khi bạn cảm thấy tay ấm lên. Sau đó, đặt bàn tay trái ngay vùng da dưới nách, lòng bàn tay khum khum ôm lấy toàn bầu ngực. Vừa ấn vừa xoa nhẹ nhàng, rồi từ từ di chuyển tay dần về phía trung tâm ngực.
Bước 2: Đặt bàn tay phải ở phần rìa trái của ngực sao cho các đầu ngón tay chỉ xuống dưới và ngón tay trái chỉ ra ngoài cánh tay, sau đó, dùng ngón cái và các ngón tay còn lại nhẹ nhàng xoa bóp vùng biên ngực trái, rồi từ từ đẩy cả bàn tay vào vùng trung tâm của ngực.
Bước 3: Bàn tay phải khum khum ôm lấy ngực, vị trí tay hơi chệch vào bên trong một chút, sau đó dùng tay trái để đẩy khuôn ngực từ bên ngoài vào vùng trung tâm, từ dưới lên trên, mát xa ngực nhẹ nhàng theo vòng kim đồng hồ.
Sau khi thực hiện xong ở ngực bên trái, bạn lặp lại 3 bước massage ngực bằng dầu oliu cho ngực bên phải của mình, thực hiện vài lần để các tinh chất trong dầu oliu có thời gian thẩm thấu toàn diện vào vùng da ngực, giúp bầu ngực săn chắc và nở nang hơn.
massage ngực 3 phút 2
Các bước thực hiện massage ngực bằng dầu oliu
Khi thực hiện massage ngực mỗi ngày bạn cũng có thể thay thế dầu oliu bằng dầu oải hương, dầu hạnh nhân, dầu dừa… hoặc có thể dùng kem dưỡng ẩm để thay thế.
Bên cạnh hiệu quả mang lại, thực tế nhiều chị em đã áp dụng cách massage ngực 3 phút mỗi ngày bằng dầu oliu sau một thời gian dài áp dụng đã chứng minh được rằng phương pháp sử dụng cách mát xa ngực này phát huy tác dụng tương đối chậm, đòi hỏi sự kiên trì và nhiều thời gian, công sức do đó không phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ của đa số chị em muốn nhanh chóng làm tăng kích thước bầu ngực, mang lại kết quả lâu dài.
Hiện nay, có khá nhiều phương pháp làm tăng size vòng một như tập luyện thể thao, ăn uống cung cấp các chất dinh dưỡng cho sự phát triển của bầu ngực, thẩm mỹ nâng ngực…. Trong đó, phương pháp nâng ngực nội soi được xem là bước tiến mới của ngành thẩm mỹ, là giải pháp lý tưởng giúp phái đẹp sở hữu vòng ngực đầy đặn, săn chắc, quyến rũ tự nhiên chỉ trong 2 giờ nhưng mang lại kết quả ổn định lâu dài.
Tại Việt Nam, Thu Cúc là địa chỉ đi đầu trong phát triển và ứng dụng công nghệ nâng ngực nội soi, mang lại cho hàng ngàn chị em phụ nữ vòng một căng tròn, đẹp tự nhiên như thật với ưu điểm không xâm lấn, an toàn, ít đau, không để lộ sẹo, không làm mất cảm giác và chức năng của bầu ngực và đặc biệt mang lại kết quả bền lâu.
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét