Ngực lép phải làm sao? Bí quyết sở hữu vòng ngực 95cm sau 2 giờ

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn sở hữu vòng 1 căng tròn quyến rũ để trở nên tự tin và hấp dẫn hơn. Tuy nhiên không phải ai sinh ra là cũng có được vẻ đẹp tự nhiên đó, nhiều chị em cảm thấy thiếu tự tin với vòng 1 lép kẹp của mình. Tại sao lại như thế? Ngực lép phải làm sao? Theo dõi bài viết dưới đây để biết được bí quyết sở hữu vòng 1 95cm chỉ sau 2h nhé.

1. Nguyên nhân ngực lép là gì?

Ngực nhỏ phải làm sao? Ngực lép phải làm sao là điều mà chị em phụ nữ quan tâm
– Do di truyền: nếu mẹ hoặc bà của bạn sở hữu khuôn ngực lép thì đó rất có thể là nguyên nhân khiến bạn sở hữu vòng 1 nhỏ, không được đầy đặn so với những người cùng trang lứa của mình, đó là yếu tố di truyền.
– Do rối loạn nội tiết tố: Estrogen trong giai đoạn dậy thì có vai trò và tầm quan trọng vô cùng trong việc quyết định tới sự phát triển của vòng 1 của mỗi người. Việc bị thiết hụt Estrogen trong gian đoạn này là một trong những nguyên nhân dễ gặp khiến cho ngực bạn không được như ý muốn, phát triển không tốt.
– Thiếu dinh dưỡng: đây cũng là một nguyên nhân của rất nhiều phụ nữ khi sở hữu vòng 1 nhỏ. Nếu bạn bị thiếu dinh dưỡng hoặc suy dinh dưỡng thì vòng 1 của bạn không thể dầy đặn và săn chắc được bởi mỡ là một thành phần chủ yếu có trong mô ngực để giúp ngực đầy và săn chắc hơn.
– Còn rất nhiều nguyên nhân khác dẫn tới việc ngực lép như thói quan sinh hoạt, việc bạn thức khuya, ăn uống không lành manh,… cũng là nguyên nhân dẫn tới tình trạng ngực lép, vòng 1 phát triển không được tự nhiên.

2. Ngực lép phải làm sao? – Cách khắc phục hiệu quả

Cải thiện vòng 1 nhờ các loại thực phẩm

Theo các chuyên gia hình thể, protein là 1 trong những chất cần quan tâm hàng đầu trong chế độ ăn uống giúp cải thiện số đo 3 vòng hiệu quả. Protein có nhiều trong thịt bò, thịt nạc, trứng gà giúp cơ bắp phát triển giúp vòng 1 phát triển đầy đặn và trở nên săn chắc hơn. Do đó, để cải thiện tình trạng ngực lép thì bạn nên bổ sung các nhóm thực phẩm sau:
Ngực lép phải làm sao 1
Chế độ dinh dưỡng khoa học có tác động tích cực đến kích cỡ vòng 1
– Ức gà tây rán, thịt bắp bò luộc: đây là một trong những món ăn chứa nhiều protein nhất được các nhà khoa học khuyên dùng dành cho những ai mong muốn cải thiện cơ bắp.
– Sữa tươi:  Cứ khoảng 28,5g sữa có chứa 1g protein. Mỗi ngày bạn nên bổ sung cho mình 1 cốc sữa tươi, cơ thể sẽ được cung cấp 1 hàm lượng protein khá lớn.
– Các loại hoa quả: chuối, táo, bơ, súp lơ xanh – chúng ta vẫn thường lầm tưởng rằng chỉ có thịt động vật mới chứa protein nhưng thực chất các loại hoa quả cũng mang trong mình 1 lượng lớn hợp chất này. Thêm vào đó hoa quả còn rất tốt cho làn da cũng như hệ thống tiêu hóa.

Cách khắc phục ngực lép bằng tập thể dục

Tập thể dục là một phương pháp hữu ích vừa giúp bạn có thể cải thiện vòng 1 lại giúp nâng cao sức khoẻ cho con người. Cách tập như sau:
Ngực lép phải làm sao 2
Kiên trì luyện tập mỗi ngày giúp cải thiện tình trạng ngực lép
– Đứng, hai chân mở rộng, hai đầu gối hơi khuỵu xuống; hai tay cầm hai quả tạ co lên ngang hông, khuỷu tay đưa ra sau, vai căng; đầu thẳng. Hít vào và hạ tay xuống, chân và các bộ phận cơ thể khác vẫn giữ nguyên tư thế. Thở ra thì trở về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác này 10 lần.
– Đứng, hai chân mở rộng, hai đầu gối hơi khuỵu xuống; hai tay cầm tạ chống thẳng lên đùi, lòng bàn tay hướng vào trong; đầu thẳng. Hít vào và co hai tay lên ngang hông, chân và các bộ phận cơ thể khác vẫn giữ nguyên tư thế. Thở ra thì trở về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác này 10 lần.
– Kiên trì thực hiện mỗi ngày bạn sẽ thấy hiệu quả mà bài tập này mang lại, sẽ không phải băn khoăn ngực lép phải làm sao hay làm thế nào để tăng kích cỡ vòng 1.

Massage cải thiện kích cỡ vòng 1

Rất nhiều kết quả nghiên cứu khoa học đã chứng minh, massage giúp cải thiện kích thước của vòng 1 đáng kể nếu như bạn áp dụng đúng cách và kiên trì thực hiện mỗi ngày.
Ngực lép phải làm sao 3
Massage vừa tăng kích cỡ vòng 1 vừa tạo cảm giác thư thái
– Chà 2 bàn tay với nhau để tạo ra nhiệt và năng lượng. Đặt bàn tay lên ngực khi bàn tay đã bắt đầu cảm thấy ấm. Bắt đầu massage ngực bằng cách chà xát ngực theo hướng vòng tròn hướng dần từ dưới chân ngân đến vào nhũ hoa.
– Áp lực của ngón tay phải thật nhẹ nhàng và chậm mới đạt hiệu quả tối đa. Nếu ngực phải xoa theo chiều kim đồng hồ thì ngực trái theo chiều ngược lại.
– Lặp lại động tác massage này mỗi ngày với ít nhất 20-30 lần vào cả buổi sáng cũng như buổi tối để đạt được hiệu quả như ý.

Giải pháp khiến ngực lép thành ngực 95 cm sau 2h

Trong số các phương pháp thẩm mỹ ngực, công nghệ nâng ngực nội soi đang trở thành lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia cũng như đông đảo chị em trên thế giới hiện nay. Đây là công nghệ nâng ngực thẩm mỹ tiên tiến khắc phục hoàn toàn nhược điểm của phương pháp truyền thống.

Công nghệ ứng dụng thiết bị nội soi hiện đại vào quá trình nâng ngực, giúp phóng to cấu trúc khoang ngực lên trên màn hình. Thiết bị nội soi với ống gắn camera siêu nhỏ khi được đưa sâu vào trong sẽ phóng đại kích thước, cấu trúc vùng ngực lên màn hình vi tính. Chỉ sau khoảng 1 – 2 tiếng, bạn đã nhanh chóng có được bộ ngực căng tròn như ý muốn mà không để lại sẹo, không ảnh hưởng tới chức năng tuyến vú.

SHARE

Kids Shop - Giày VNXK

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét