Có nên phẫu thuật thu nhỏ quầng vú không?

Chào bác sĩ. Em năm nay 32 tuổi. Sau khi sinh con quầng vú bị rộng và thâm nên em cảm thấy rất mặc cảm, tự ti mỗi khi gần gũi ông xã. Em được nhiều người giới thiệu đi thu nhỏ quầng vú nhưng lại sợ phương pháp này ảnh hưởng đến sức khỏe và việc cho con bú. Mong bác sĩ tư vấn giúp em có nên phẫu thuật thu nhỏ quầng vú không? Cảm ơn bác sĩ!

Thanh An - Hồ Chí Minh
Trả lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Thanh An đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Có nên thu nhỏ quầng vú để ngực đẹp và cân đối hơn không?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

♣ Có nên thu nhỏ quầng vú để ngực đẹp và cân đối hơn không?

Do chưa hiểu rõ về phương pháp thu nhỏ quầng vú cũng như chưa tìm hiểu kĩ nên chị em thường có chung một thắc mắc có nên thu nhỏ quầng vú không ?
Trước hết, người hiểu rõ nhất có nên thực hiện thu nhỏ quầng vú không chính là bản thân bạn, do nhu cầu của bạn có muốn làm hay không. Nếu bạn thấy không hài lòng với bầu ngực có quầng vú phì đại và muốn khắc phục tình trạng đó, giúp cho ngực đẹp hơn và tăng tính thẩm mỹ của ngực thì bạn nên làm và nếu không thì ngược lại.
Muốn biết có nên phẫu thuật thu nhỏ quầng vú không bạn phải tìm hiểu thật kỹ về phương pháp này, xem chúng có lợi, có hại gì để xem xét có nên thực hiện không:
– Phương pháp thu nhỏ quầng vú này này chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, bác sỹ sẽ xác định phần da quầng vú cần loại bỏ, sau đó tiến hành cắt bỏ da và khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ, không làm ảnh hưởng đến tuyến sữa, không tác động đến các dây thần kinh trong ngực nên cảm giác của ngực vẫn không thay đổi.
– Có nên thu nhỏ quầng vú không khi kết quả thu nhỏ quầng vú hiệu quả chỉ sau 60 phút, cho quầng vú có kích thước vừa phải, cân đối giữa đầu vú – quầng vú – bầu ngực. Bệnh nhân không cần ở lại bệnh viện mà có thể về nhà trong vòng 24 giờ, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
Những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có định hướng, quyết định rõ ràng có nên phẫu thuật thu nhỏ quầng vú không một cách chính xác nhất, nhìn một cách tổng thể thì phương pháp này cho hiệu quả cao, an toàn, nên bạn sẽ dễ dàng hơn khi tìm câu trả lời nên hay không nên áp dụng.
Mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng thu nhỏ quầng vú cũng có thể gặp phải một số biến chứng như: nhiễm trùng, tỉ lệ quầng vú thu nhỏ quá lớn hoặc quá bé, không cân đối với đầu vú, bầu ngực, ngực lâu lành thương, có trường hợp sưng nề lâu ngày, nguyên nhân là do bác sỹ phẫu thuật không đúng kỹ thuật.
Chính vì vậy, để đảm bảo mang lại hiệu quả cao và an toàn, bạn có thể thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc – nơi có đội ngũ bác sỹ chuyên khoa thẩm mỹ ngực hàng đầu trong nước, những kiến thức, kinh nghiệm mà họ có được sẽ đảm bảo bệnh nhân an toàn và có được quầng vú thẩm mỹ nhất. Những kiến thức chuyên môn của các bác sỹ ngày càng được tăng lên và cập nhật liên tục vì họ không ngừng học hỏi, hằng năm đều có các dịp quý báu để trao đổi kỹ thuật với các chuyên gia nước ngoài.
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét