Người đẹp chuyển giới Lâm Chi Khanh đi cúng tổ vẫn không quên hở bạo

 Lâm Chí Khanh đã từng nói rằng, cô đã mất tới 3 năm để có được vóc dáng mềm mại, gợi cảm như hiện tại nên cô có quyền khoe ra nét đẹp của mình.

Chính vì vậy cũng dễ hiểu vì sao đi cúng chùa hay cúng tổ Lâm Chí Khanh vẫn không quên hở bạo.

Người đẹp chuyển giới Lâm Chi Khanh đi cúng tổ vẫn không quên hở bạo

Ca sĩ chuyển giới Lâm Chí Khanh diện đồ xuyên thấu trong buổi lễ cúng tổ

Lâm Chi Khanh cùng một vài nghệ sĩ thân thiết đi cúng Tổ. Cô trang điểm và làm tóc khá kỹ càng. Để lưu lại hình ảnh của mình, Lâm Chi Khanh đã chụp hình và đăng tải lên trang cá nhân. Nữ ca sĩ diện 1 chiếc đầm ôm màu tím đính sequin lấp lánh. Tuy nhiên, chất liệu vải xuyên thấu và ôm sát khiến cô trông khá sexy. Thậm chí, dưới ánh đèn, chiếc váy càng trở nên "trong suốt" nên khoe ra gần như toàn bộ cơ thể.

Người đẹp chuyển giới Lâm Chi Khanh đi cúng tổ vẫn không quên hở bạo

Lâm Chí Khanh đi cúng tổ vẫn không quên hở bạo

Thậm chí, ở những góc ảnh gần, chiếc váy xuyên thấu còn để lộ toàn bộ nội y của nữ ca sĩ. Chính vì thế, nhiều người cho rằng đây không phải là trang phục nữ ca sĩ nên mặc khi đi tham dự 1 sự kiện trang nghiêm như lễ cúng Tổ.

Ngay lập tức, người đẹp nhận phải không ít những comment bày tỏ sự khó chịu, thậm chí là ném đá cách ăn mặc của mình.

Người đẹp chuyển giới Lâm Chi Khanh đi cúng tổ vẫn không quên hở bạo

Lâm Chí Khanh từng chia sẻ, 3 năm liên tiếp  tiêm hooc-môn đều đặn, tập luyện và ăn kiêng chăm chỉ mới có được vóc dáng mềm mại và số đo chuẩn như thế này, vậy không có lý do gì để không khoe ra

Phản ứng lại việc bị ném đá, Lâm Chí Khanh chia sẻ trên báo, tổ nghề sân khấu là người phù hộ cho các nghệ sĩ biểu diễn trên sân khấu, Tổ nghề ăn mặn chứ không ăn chay, Tổ nghề cũng không phải là Phật trong chùa.

Chính vì thế, khi cúng Tổ nghề, các nghệ sĩ cúng heo quay, gà quay chứ ít người cúng chay. Và khi tới với Tổ nghề. Nghệ sĩ ăn mặc thoải mái, sao cho đẹp chứ không cần kín đáo như khi đi lễ chùa.

Người đẹp chuyển giới Lâm Chi Khanh đi cúng tổ vẫn không quên hở bạo

Lâm Chí Khanh khoe vòng một căng đầy

“Chừng nào tôi đi lễ chùa mà ăn mặc như vậy thì hãy ném đá. Tổ nghề cũng là nghệ sĩ, cũng yêu cái đẹp mà. Bộ đồ đó của tôi tuy là xuyên thấu, nhưng tôi có mặc nội y bên trong thì đâu có hở hang, lố lăng gì. Hơn nữa, đó là đồ diễn của tôi, sau khi cúng Tổ, tôi biểu diễn luôn”- nữ ca sĩ chuyển giới cho biết.

Theo Danviet

SHARE

Kids Shop - Giày VNXK

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét