Noo Phước Thịnh đanh đá đáp trả fan chê xấu, bới móc, chửi bậy

"Nếu các bạn cảm thấy mình rảnh quá thì hãy đi làm việc gì có ích đi như nhặt rác ngoài sân vậy, như là đi chùi toilet chứ tại sao phải chui lên đây comment không hay như vậy làm gì?" – Noo Phước Thịnh đáp trả anti-fan.

Noo Phước Thịnh đanh đá đáp trả fan chê xấu, bới móc, chửi bậy

Noo Phước Thịnh bị fan cho rằng đanh đá khi đáp trả anti-fan.

Sự việc Noo Phước Thịnh dính ồn ào bị khán giả tạo "biển đen im lặng" khi đang biểu diễn chưa hết "nóng", mới đây, một đoạn clip ghi lại đoạn livestream khá tiêu cực của chàng Noo tiếp tục bị lan truyền.

Trong đoạn clip có độ dài chưa đến 2 phút này, giọng ca "Như phút ban đầu" khiến cộng đồng ngỡ ngàng khi công khích các anti-fan bằng những lời lẽ khó nghe, đanh đá. Noo Phước Thịnh nói: "Có mấy bạn lên cảm thấy rất bất mãn với việc mình đẹp hay sao ấy nên phải dìm cho bằng được. Tại sao phải làm như vậy? Nếu các bạn cảm thấy mình rảnh quá thì hãy đi làm việc gì có ích đi như nhặt rác ngoài sân vậy, như là đi chùi toilet chứ tại sao phải chui lên đây comment không hay như vậy làm gì?".

Noo Phước Thịnh đanh đá đáp trả fan chê xấu, bới móc, chửi bậy

Hình ảnh Noo Phước Thịnh trong đoạn clip livestream với nội dung gây sốc nặng lời với anti-fan.

Tiếp lời, Noo Phước Thịnh cho biết, đoạn clip đang phát của anh hiện có hơn 11.500 lượt người theo dõi. "Noo cảm ơn các bạn đã quan tâm nhưng nói thiệt không có gì đáng xem, chán lắm. Các bạn cứ lên chửi tục làm gì? Không ai quan tâm các bạn đâu, chỗ này để giao lưu chứ không phải ngồi đọc các comment nhảm nhí" – Noo Phước Thịnh bức xúc. khi có anti-fan vào phần livestream của anh bình luận.

Trước hành động này của thần tượng, nhiều người hâm mộ tỏ ra khá bất ngờ. "Thật không ngờ Noo Phước Thịnh "soái ca" lại đanh đá thế này" - Facebooker Mai Trần chia sẻ.

 Noo Phước Thịnh đanh đá đáp trả fan chê xấu, bới móc, chửi bậy

Noo Phước Thịnh liên tiếp dính vào các vụ ồn ào như bị khán giả tạo ‘biển đen im lặng' khi đang biểu diễn.

Trước đó không lâu, cộng đồng mạng xôn xao về nghi án Noo Phước Thịnh bị nhận "Black Ocean" (Biển đen im lặng) khi biểu diễn bài hát mới tại ZMA. Bằng chứng họ đưa ra chính là những hình ảnh ghi lại màn trình diễn của Noo với khoảng đen tối om phía khán đài. Thậm chí, một số fan Kpop có mặt tại ZMA cũng thừa nhận về việc có "Biển đen" dành cho Noo. Hiện tại, thực hư câu chuyện Noo Phước Thịnh có nhận "biển đen im lặng" hay không vẫn chưa có lời giải.

Theo Danviet

SHARE

Kids Shop - Giày VNXK

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét