Các loại áo lót dành cho ngực chảy xệ

Áo lót không chỉ có chức năng bảo vệ, giữ dáng cho núi đôi mà còn giúp bầu ngực không bị chảy xệ, chùng nhão. Cùng điểm qua những loại áo ngực phù hợp cho khuôn ngực chảy xệ dưới đây nhé!

Áo lót quả tròn
Loại áo ngực quả tròn sẽ giúp ôm trọn bầu ngực, đẩy 2 bầu ngực sát vào nhau, tạo nên khe ngực hấp dẫn, tạo cho núi đôi cảm giác căng đầy, nóng bỏng hơn.
Hơn thế nữa, hình dáng quả tròn cũng giúp nâng ngực rất tốt, khuôn ngực đầy đặn, hài hòa với vóc dáng và tạo độ săn chắc tự nhiên.

Áo lót quả chéo
Với thiết kế chắc chắn, loại áo này là lựa chọn lý tưởng cho những phụ nữ ngực bị chảy xệ. Kiểu áo ngực này có gọng để nâng đỡ, vừa tạo dáng ngực gọn gàng vừa giúp bạn “ăn gian” kích thước bầu ngực. Lựa chọn những tông màu sáng để đôi gò bồng đảo nổi bật hơn và trở thành vũ khí quyến rũ lợi hại của chị em phụ nữ.




Áo lót dạng ren
Kiểu áo lót có ren này vừa có sự hiện đại, vừa tạo sự nữ tính quyến rũ, che đi khuyết điểm núi đôi xập xệ theo thời gian.
Các sản phẩm áo ngực thiết kế với ren và họa tiết có rất nhiều trên thị trường, bên trong thường có lớp đệm mềm để đẩy bầu ngực thêm căng tròn, quyến rũ.

Áo ngực dạng thể thao
Chiếc áo lót chuyên dụng là phụ kiện không thể thiếu khi bạn luyện tập thể thao. Mặc loại áo này sẽ giúp bộ ngực ổn định, không bị di lệch quá nhiều khi hoạt động mạnh hoặc tập luyện thể thao. Thiết kế của chúng thường kín đáo hơn nhưng vẫn tạo sự thoải mái cho người mặc.

Những lưu ý khi lựa chọn áo lót nâng ngực chảy xệ
Khi chọn áo ngực, bạn cần lưu ý những điều sau:
– Chọn size áo ngực vừa người, ôm trọn bầu ngực để hỗ trợ tốt hơn cho các hoạt động tập luyện thể thao, đồng thời cải thiện tình trạng xập xệ của khuôn ngực.
– Tất cả các loại áo lót nâng ngực chảy xệ thường có hình dáng bản to, chắc chắn với đai dưới rộng, vừa ôm trọn bầu ngực lại làm giá đỡ đưa chúng lên cao hơn. Ngoài ra, 2 quai trên cũng thiết kế khá chắc chắn, không nhỏ hay mảnh như những loại áo dành cho những cô nàng tuổi teen thông thường.
– Chọn loại áo chất liệu cotton mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt.
– Áo có phần cúp ngực chiếm 2/3 bầu ngực là những chọn lựa được chị em ưu tiên nhiều hơn cả.


Các loại áo lót nâng ngực chảy xệ dù tốt đến đâu thì cũng chỉ có tác dụng trong lúc mặc. Sau khi bỏ áo ra thì hình dáng bộ ngực lại trở về như cũ, khiến phụ nữ mất đi tự tin khi đứng trước người bạn đời của mình. Chính vì vậy, giải pháp nâng ngực chảy xệ 1 lần duy nhất bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ là lựa chọn hợp lý giúp bạn khôi phục lại bầu ngực săn chắc, gọn gàng như thời thiếu nữ.
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét