Tìm hiểu về phương pháp nâng ngực chảy xệ

Không thể phủ nhận vòng 1 là một trong những tiêu chuẩn đánh giá vẻ đẹp của phái nữ. Đây cũng là bộ phận đầu tiên thu hút ánh nhìn của phái mạnh. Tuy nhiên sau quá trình sinh nở hoặc do tuổi tác mà vòng 1 của chị em ngày càng chảy xệ. Vì thế, phương pháp nâng ngực chảy xệ ra đời giúp chị em khắc phục tình trạng này.


1. Đối tượng nên thực hiện phẫu thuật ngực chảy xệ

Đối với phái yếu, số đo của bộ ngực lý tưởng sẽ giúp bản thân không còn tự tin không chỉ với hình thể khi diện một bộ cánh tuyệt đẹp. Ngoài sự tác động hình thể, bộ ngực nữ giới đôi khi còn là bí kíp giữ cảm giác yêu, hay thậm chí là hạnh phúc gia đình. Nếu là phụ nữ, đừng bao giờ nghĩ rằng chỉ đẹp khi còn độc thân, ngay cả khi đã có gia đình hay con cái, nhan sắc vẫn là thứ vũ khí lợi hại giúp các bạn thành công trong đời sống gia đình lẫn đời sống xã hội. 

Thực tế chứng, dù nữ giới đã sở hữu vòng một săn chắc thì sau khi sinh con tình trạng ngực chảy sệ, chùng nhão xảy ra không ít. Trải qua quá trình mang thai, sinh con và cho con bú vòng ngực sẽ bị biến dạng sa trễ.

tình huống ngực chảy xệ xảy ra rất phổ biến với phụ nữ sau sinh. Thậm chí cả với phái yếu chưa sinh con. Tuy nhiên không phải bất kì tình trạng nào cũng có thể nâng ngực chảy xệ. phái yếu phụ nữ nên đến bệnh viện để bác sĩ chuyên khoa thăm khám cho lời khuyên cụ thể với từng trường hợp để tìm cách tránh được hiệu quả nhất.


2. Các cấp độ của ngực chảy xệ

Ngực chảy xệ được phân thành các cấp độ như sau:
+ Chảy xệ mức độ 1 (mức nhẹ): Núm vú hạ thấp xuống từ 2cm – 5cm
+ Ngực chảy xệ mức độ 2 (mức trung bình): Nếu núm vú hạ thấp từ 5cm – 10cm
+ Ngực chảy xệ mức độ 3 (mức nặng): Khi núm vú hạ thấp 10cm trở lên
Thông thường, các trường hợp nâng ngực chảy sệ chỉ được thực hiện ở mức độ 2 trở lên.

3. Địa chỉ nâng ngực uy tín

Tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc, đã thực hiện thành công hàng ngàn ca nâng ngực giúp phái đẹp không còn tự tin hơn vào cuộc sống. Tại đây, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa và hệ thống máy móc chuẩn Quốc tế đáp ứng các yêu cầu khắt khe trong các dịch vụ thẩm mỹ nói chung và cả nâng ngực nói riêng. Để biết nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu có thể xem tại đây.

thẩm mỹ nâng ngực chảy xệ sẽ được can thiệp bằng cách phẫu thuật nâng chỉnh bầu ngực. hơn thế nữa, đối với các trường hợp khuôn ngực vừa nhỏ lại chảy sệ, bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ ngực sẽ kết hợp đặt túi ngực để khuôn ngực được cải thiện toàn diện về vóc dáng lẫn kích thước.

Các tình huống ngực chảy xệ thường có xu hướng xệ sang 2 bên, có tình trạng đầu vú hướng xuống dưới. Bác sĩ sẽ làm công đoạn bóc tách khoang ngực kéo chỉnh phần sa trễ hướng lên cao để bầu ngực đứng thẳng. Phần đầu vú sẽ hướng về phía trước giúp cho bầu ngực căng tròn, đặc biệt phần khe ngực sẽ được chỉnh hình đường nét để tạo độ gợi cảm.

ngoài ra, với loại túi độn ngực tiên tiến thế hệ Nano Chip sẽ được đặt vào khoang ngực dưới cơ làm gia tăng kích thước vòng ngực (nếu khách hàng muốn tăng số đo vòng ngực). Với loại túi này dáng ngực chuyển biến linh hoạt theo dáng đứng hình giọt nước, khi nằm túi ngực sẽ dàn trải thành hình tròn giống như ngực tự nhiên. Túi ngực có bộ siêu bền và đặc biệt là con chip gắn vào trong ngực lưu trữ 15 thông tin của khách hàng lẫn tình trạng túi.

Hy vọng với những thông tin trên, các bạn đọc sẽ hiểu rõ hơn về cách khắc phục ngực chảy xệ, các trường hợp nào có thể tiến hành phẫu thuật này, đồng thời có thêm một gợi ý về địa chỉ bệnh viện tin cậy tại Việt Nam thực hiện dịch vụ này.

SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét