Tìm hiểu về chi phí nâng ngực nội soi tại Thu Cúc

Chào bác sĩ! Ngực của tôi khá nhỏ nên tôi rất mất tự tin mỗi khi gần gũi chồng. Tôi muốn đi nâng ngực để tăng kích cỡ bầu ngực của mình. Vậy bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi chi phí nâng ngực bây giờ là bao nhiêu không? Cảm ơn bác sĩ! (Hồng Cúc, Quảng Bình)
Hồng Cúc thân mến,
Cảm ơn các bạn đã gửi thắc mắc chuyên mục tư vấn của bệnh viện ĐKQT Thu Cúc. Với thắc mắc nâng ngực có giá bao nhiêu , chúng tôi xin giải đáp giúp các bạn như sau:
1. Các phương pháp nâng ngực nội soi
Nâng ngực nội soi qua con đường rốn: Đây là 1 trong những giải pháp cản trở được tối đa tỉ lệ để lại sẹo sau khoản thời gian nâng ngực nội soi, vì thế vết mổ nhỏ và đã được bắt đầu từ rốn. Tham khảo chi tiết tại http://thammynangnguc.vn/tin-tuc/phau-thuat-tham-my-nang-nguc-noi-soi-la-gi.html.
Nâng ngực nội soi qua đường nách: phương pháp tăng được kích cỡ vòng 1 nhờ vào việc có 1 vết mỗ nhỏ ở đường nách, đó cũng là một trong biện pháp khiến cho bạn cản được sẹo vì như thế vết mổ nhỏ & ở vùng nách.
2. Chi phí nâng ngực hiện nay là bao nhiêu?
hiện nay tại Thu Cúc có 2 giải pháp nâng ngực là nâng ngực bằng mỡ tự thân và nâng ngực nội soi. Trong đó:
- chi phí nâng ngực bằng mỡ tự thân là 40 triệu
- chi phí nâng ngực nội soi dao động từ 60 – 100 triệu tùy thuộc vào loại túi độn mà các bạn chọn lựa .
Kết thúc tiến trình nâng ngực nội soi an toàn tại Thu Cúc, các bạn sẽ thuận tiện sở hữu dáng ngực tự nhiên và thoải mái, căng đầy và đẹp hài hòa và hợp lý mang cơ thể.
Nếu các bạn còn băn khoăn hay vướng mắc gì về nâng ngực bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn.


SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét