Nâng Ngực Nội Soi An Toàn Tại Bệnh Viện Thu Cúc

Nâng ngực nội soi là phương pháp giúp bạn có được vòng một căng tròn, quyến rũ và hấp dẫn trong thời gian ngắn nhất.  Vậy nâng ngực ở đâu đẹp và an toàn?

Phẫu thuật nâng ngực nội soi 3D là phương pháp làm tăng kích cỡ vòng một bằng cách đưa túi độn nâng ngực vào bên trong thông qua thiết bị nội soi và cố định lại tại vị trí dưới cơ ngực thông qua vết rạch mổ ở một trong 5 đường khác nhau như: đường nách, đường rốn, đường quầng vú, đường chân núm vú và đường nếp lằn vú… mang lại một khuôn ngực đầy đặn, cân xứng, đẹp tự nhiên và hài hòa với thân hình.

Nâng ngực nội soi qua đường nách hoàn toàn không làm mất cảm giác đầu vú như các phương pháp nâng ngực qua quầng vú. Với thiết bị nội soi chuyên dụng giúp cho quá trình nâng ngực được thực hiện một cách chính xác, không ảnh hưởng tới các dây thần kinh. Nâng ngực nội soi qua đường nách hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến chức năng của vú, không ảnh hưởng đến quá trình nuôi con, cho con bú sau này đặc biệt không làm mất cảm giác đấu vú, không ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng của bạn. Nếu bạn chưa hiểu rõ nâng ngực nội soi là gì thì tham khảo tại đây.


Việc đặt túi độn vào trong ngực để cải thiện kích cỡ vòng một hạn chế tối đa việc ảnh hưởng gì đến sức khỏe về lâu dài. Sau khi gây mê nhẹ toàn thân,bác sĩ sẽ tiến hành rạch một vết nhỏ ở nách hoặc nếp gấp vùng da rốn khoảng 2cm - 4 cm để đưa túi độn nâng ngực vào. Đây là đối tượng khách hàng mà bác sĩ Tươi Sài Gòn luôn luôn từ chối bởi phẫu thuật thẩm mỹ là một phương pháp làm đẹp hiệu quả nhưng có khá nhiều rủi ro. Chỉ khi thật sự cần thiết cũng như việc ngoại hình kém thu hút ảnh hưởng lớn đến cuộc sống thì mới cần can thiệp dao kéo”.

Đặc biệt kỹ thuật nội soi chính xác, an toàn, hạn chế xâm lấn tối đa và không ảnh hưởng tới cảm giác bầu ngực, cùng khả năng nuôi con bằng sữa mẹ. Biến chứng sau mổ và biến chứng lâu dài sẽ được hạn chế tối đa như: mất cảm giác núm vú, chảy máu, nhiễm trùng tồn dư.


Hiện nay, nâng ngực nội soi đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc. Những chuyên viên tại Thu Cúc đều đã được tuyển chọn qua nhiều đợt thi nâng cao tay nghề và được cử đi tu nghiệp tại nước ngoài. Phương pháp nâng ngực nội soi tại Thu Cúc giúp bạn có được vòng hai căng tròn, cân đối, đẹp tự nhiên một cách nhanh nhất mà không đau, không để lại sẹo, không xâm lấn.
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét