Tìm lại nét thanh xuân nhờ nâng ngực chảy xệ

Ngực chảy xệ khiến chị em gặp rất nhiều rắc rối và mặc cảm. Theo các chuyên gia làm đẹp, để giải quyết vấn đề này một cách tối ưu nhất, chị em có thể áp dụng phương pháp nâng ngực chảy xệ sau sinh an toàn đã được ứng dụng thành công tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín.


Phẫu thuật ngực chảy xệ từ khi ra đời đã được đón nhận một cách mạnh mẽ bởi nó đáp ứng tốt nhu cầu lấy lại vóc dáng của chị em phụ nữ. Quan trọng hơn, mang lại sự tự tin cần thiết cho phụ nữ.
Trước khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực chảy xệ, bạn sẽ được bác sĩ kiểm tra tình trạng và kích thước ngực hiện tại. Quá trình làm đẹp này cần phải xác định đúng phân độ chảy xệ, với 4 mức độ sau đây: nhẹ (núm vú tương đối nằm ngang chân ngực), vừa (núm cách chân ngực 1-2 cm), nặng (khoảng cách là 2-3 cm), rất nặng (hơn 3 cm). Với trường hợp sa trễ, chảy xệ ở mức độ 2 - 3, núm vú hạ thấp hơn 5 cm trở lên, bác sĩ sẽ sửa quầng vú, núm vú hay cắt bỏ một phần da, mô tổ chức dưới da phần trên núm vú để định hình lại dáng ngực vun cao, săn chắc, sau đó mới kết hợp đặt túi độn để tăng kích cỡ vòng một.


Ngoài ra, nếu khác hàng muốn có một bộ ngực săn chắc, căng tràn như thời con gái, bác sĩ sẽ tiến hành treo ngực xệ bằng phương pháp treo ngực nội soi hiện đại Với phương pháp này các bác sĩ sẽ đặt túi ngực trực tiếp vào trong khoang ngực, giúp bầu ngực vun cao đầy đặn, nở nang và săn chắc hơn, đồng thời giải quyết triệt để tình trạng hai bên ngực không đều.


Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ dày dạn kinh nghiệm và các dịch vụ phẫu thuật nâng ngực đa dạng như nâng ngực nội soi, nâng ngực bằng mỡ tự thân, nâng ngực chảy xệ… bệnh viện ĐKQT Thu Cúc sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi gò bồng đảo tự nhiên và quyến rũ mà hoàn toàn không để lại sẹo hay dấu vết thẩm mỹ, không ảnh hưởng đến việc sinh con và cho con bú, không tổn thương thần kinh, mạch máu và mô tuyến vú!
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét