Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ an toàn tại Thu Cúc

Đôi gò bồng đảo là niềm tự hào của người phụ nữ, thế nhưng theo thời gian và sau khi sinh con, vòng 1 của nhiều chị em xuống cấp trầm trọng, biểu hiện ở sự chảy xệ không còn căng tràn sức sống như thời con gái.

Theo thời gian, trang phục dân tộc dần bị thay thế bởi những chiếc áo ngực với nhiều kiểu dáng khác nhau, giúp phái đẹp che đi nhược điểm của gò bồng đào nhỏ và chảy xệ. Tuy nhiên, sự che giấu đó chỉ mang tính chất tạm thời, nhất là khi phải tự mình đối mặt với thực tế vòng một xuống cấp sau sinh nở, không ít chị em lại rơi vào tâm trạng buồn chán, thất vọng. Phương pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ ra đời giúp chị em khắc phục tình trạng này.


Nâng ngực chảy xệ là phương pháp phẫu thuật lấy lại vẻ săn chắc, căng tròn tự nhiên cho bầu ngực mà không làm mất cảm giác ở vùng ngực hay gây ảnh hưởng đến khả năng nuôi con bằng sữa mẹ của các chị em. Tùy mức độ sa trễ, bác sĩ sẽ sữa núm vú và quầng vú về vị trí cũ hay cắt bỏ một phân da, tổ chức mô dưới da phần trên núm vú… một cách khéo léo,hạn chế việc để lộ sẹo.

Nâng ngực chảy xệ là phương pháp khôi phục hình dáng ngực chuẩn có đầu vú nằm ở phần trên đường chân vú, tuyến vú nằm ngang đường chân vú hay ở người á đông kích thước đầu vú nằm ở vị trí cách hỏm xương đòn 17,5 cm. Bác sĩ sẽ xác định chính xác mức độ chảy xệ của ngực, loại bỏ da thừa rồi thực hiện thu gọn ngực qua đường mổ quanh quầng vú hoặc phương pháp mỏ neo hay chữ T ngược. Xem chi tiết tại http://thammynangnguc.vn/nang-nguc-chay-xe.

Với đội ngũ bác sĩ nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài và hơn 20 năm kinh nghiệm, Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc luôn tự tin khẳng định là câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi thu gọn ngực xệ ở đâu với rất nhiều kỹ thuật thu gọn ngực xệ khác nhau tùy vào từng trường hợp khách hàng và tuyệt đối không gây xâm lấn, ảnh hưởng đến các vùng lân cận cũng như khả năng cho con bú của người mẹ.

Theo đó, nâng ngực sa trễ tại Bệnh viện Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ đắc lực của các trang thiết bị hiện đại và hệ thống phòng mổ vô khuẩn nên đạt hiệu quả thẩm mỹ cao, an toàn, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như chức năng của ngực.

SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét